Tình tiết bí ẩn vụ mẹ đèo con bằng xe SH tử vong: Kẻ giấu mặt nào là chủ nhân lá đơn khiếu nại?

( PHUNUTODAY ) - Người nhà nạn nhân vụ mẹ đèo con bằng xe SH tử vong khẳng định không viết đơn khiếu nại về kết luận của công an liên quan đến nguyên nhân cái chết. Vậy, ai là chủ nhân lá đơn khiếu nại mới xuất hiện trên mạng xã hội?

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc mẹ chở con bằng xe SH được phát hiện tử vong tại Km89+700, quốc lộ 39 (địa phận xã Đông Tân, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình), ngay khi công an tỉnh Thái Bình công bố kết luận điều tra nguyên nhân vụ việc là do tai nạn giao thông, trên mạng xã hội facebook xuất hiện lá đơn khiếu nại kết quả điều tra của Công an tỉnh Thái Bình về vụ việc.

me-cho-con-bi-chem-222-phunutoday.vn

 Lá đơn khiếu nại xuất hiện trên mạng thu hút nhiều bình luận nhưng ông Rĩnh khẳng định, ông và gia đình không viết lá đơn này. Ảnh chụp màn hình.

Lá đơn khiếu nại ghi rõ người làm đơn là ông Nguyễn Văn Rĩnh (67 tuổi, thôn Chính, xã Thụy Chính, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình), là bố đẻ chị Nguyễn Thị Cúc, nạn nhân của vụ việc. Lá đơn đánh máy, phía dưới có chữ ký bằng tay.

Nội dung lá đơn khiếu nại kết luận điều tra của công an tỉnh Thái Bình và mong các cơ quan có thẩm quyền xem xét lại vụ án. Ngay khi lá đơn này xuất hiện trên mạng xã hội Facebook đã gây lên những tranh luận về vụ việc.

me-cho-con-bi-chem-3-phunutoday.vn

 

Sáng 14/11, trao đổi với Pháp Luật TPHCM, ông Nguyễn Văn Rĩnh khẳng định: “Tôi và gia đình không làm đơn khiếu nại như thế. Vụ việc đã được Công an tỉnh Thái Bình kết luận xác định nguyên nhân vụ việc nên gia đình không viết đơn khiếu nại gì nữa. Đơn đó là những người trên mạng tự nghĩ ra, gia đình không liên quan”.

Đại diện Công an tỉnh Thái Bình cho biết, hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình chưa nhận được đơn khiếu nại của gia đình chị Cúc về vụ việc này.

Điều khiến cộng đồng mạng quan tâm là chủ nhân thực sự của lá đơn khiếu nại này là ai khi không phải là người nhà nạn nhân và mục đích của người viết đơn là gì??? Những băn khoăn này của dư luận hiện vẫn chưa có lời giải đáp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn