Hoa hậu Mai Phương có phản ứng ra sao khi được khen là Miss World Vietnam hoàn hảo nhất?

( PHUNUTODAY ) - Câu trả lời của Hoa hậu Mai Phương nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ nhưng cũng có người bất ngờ nhắc lại scandal của cô.

Chiều ngày 29/5, Top 3 Miss World Vietnam 2022 gồm Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Bảo Ngọc và Á hậu Phương Nhi đã có mặt để tham dự Chung khảo Miss World Vietnam 2023. Tại đây, Quỳnh Châu đặt câu hỏi: "Như mọi người cũng biết, Miss World luôn đồng hành cũng những dự án nhân ái. Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Nguyễn Mai Phương là một đại diện vô cùng hoàn hảo cũng đã chuẩn bị cho dự án nhân ái của mình".  

Mai Phương khéo léo đưa ra câu trả lời: "Em cảm ơn chị Quỳnh Châu đã dành lời khen cho em. Nhưng để nói em là đại diện hoàn hảo nhất thì em chưa tới được mức đó đâu. Em chỉ xin phép gọi mình là đại diện đang cố gắng hoàn thiện nhất có thể mà thôi".

saostar-invcqn4xejr5fcqy

Câu trả lời tinh tế khiến nhiều người bất ngờ và cũng dành nhiều khen ngợi. Được biết, Mai Phương là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Cô được ủng hộ vì cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon thả và được đánh giá cao về học vấn khi đạt IELTS 8.0. Tuy nhiên, thời gian qua, Mai Phương lại vướng không ít tranh cãi.

hoa-hau-mai-phuong-1-7590

Cô đã bị chỉ trích gay gắt vì đăng clip ăn mặc gợi cảm nhảy tại một sự kiện. Đối diện với dư luận, cô thẳng thắn xin lỗi: "Là hoa hậu, tôi đặt trách nhiệm sứ mệnh và công việc lên hàng đầu. Để có được ngày hôm nay, mọi thứ không phải dễ dàng. Tôi biết không phải lấy cớ ai cũng có lúc sai lầm để xoa dịu mỗi khi mắc lỗi. Chúng ta là những người trưởng thành, có cảm nhận, quan điểm và chính kiến cho mỗi việc mình làm. Khi đã hành động thì chịu trách nhiệm với mọi kết quả sau đó.

Phương biết bản thân không hoàn hảo, vẫn vô tư và đôi khi cũng ngốc ngếch không tưởng. Nhưng trên hết Phương mong mọi người tin rằng, mình là người có suy nghĩ và nhận thức đủ để rút ra bài học và thấu hiểu những gì tốt nhất netizen muốn dành cho mình.

Bằng tất cả tấm lòng và trách nhiệm của một Miss World Vietnam – Mai Phương chân thành xin lỗi vì đã để mọi người cảm thấy bất an. Trân trọng cảm ơn tất cả vì vẫn luôn quan tâm, giúp Phương tốt hơn mỗi ngày. Mình yêu quý mọi người rất nhiều".

Từ khi đăng quang, nàng hậu cũng vấp phải nhiều chỉ trích vì xây dựng hình ảnh và có những phát ngôn được xem là chưa phù hợp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link