'Ông trùm' Khắc Tiệp có thực sự tốt đẹp như người ta nói?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh, Kỳ Hân và Linh Chi đều dành cho Khắc Tiệp những lời ngợi khen và sự trân trọng, kính nể ngay cả trong công việc lẫn ngoài đời thực.

Là "ông trùm chân dài" nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Khắc Tiệp từng dính phải không ít những thị phi do công việc mang lại. Nhưng không thể phủ nhận một điều rằng, càng nhiều tai tiếng thì chàng trai gốc Nam Định càng... nổi và càng giàu. Thế nhưng, dưới "con mắt" của người nhà cũng như những người đã từng tiếp xúc với anh, người ta lại có cái nhìn khác, tôn trọng và kính nể "đàn anh".

khac tiep phunutoday1

Khắc Tiệp và "gà cưng" Ngọc Trinh.

Nhắc đến Khắc Tiệp, không thể nhắc đến Ngọc Trinh và ngược lại. Từ một nhân viên bi-a, nhờ "ông trùm" phát hiện và giúp đỡ, người đẹp miền Tây mới có được ngày hôm nay, trở thành người mẫu nội y nổi đình nổi đám trong giới showbiz Việt. Tính đến nay, họ đã sánh bước cùng nhau hơn 10 năm và trải qua rất nhiều vinh quang cũng như sóng gió. 

Do đó, mỗi lần nhắc đến Khắc Tiệp là mỗi lần Ngọc Trinh cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vô cùng. Thậm chí, cô từng nói rằng sẽ "chung thủy" với người đã từng nâng đỡ mình "Nếu không làm với anh Tiệp, sẽ không làm với ai hết". Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ hiểu Ngọc Trinh trân trọng và yêu quý Khắc Tiệp đến nhường nào. 

Khác với Ngọc Trinh, Kỳ Hân lại luôn xem Khắc Tiệp như bố mẹ của cô vậy. Thậm chí, người đẹp còn cho rằng, sẽ làm tất cả và hy sinh tất cả cho "ông trùm chân dài", anh không chỉ là sếp mà còn chính là gia đình thứ 2 của người đẹp.

Kỳ Hân cho biết, chính Khắc Tiệp đã đưa cô đến với showbiz và nghề mẫu. Anh ấy là ông bầu tuyệt vời nhất và rất cưng người mẫu. Khắc Tiệp đã tạo nên Kỳ Hân của hôm nay thì cô sẽ luôn vì công ty mà cống hiến hết mình. Nói thẳng ra là cô sẽ làm tất cả và hy sinh tất cả cho Khắc Tiệp.

Là một trong những "gà cưng" của Khắc Tiệp, thời gian còn hoạt động ở Venus, Linh Chi thường xuyên nhận được những ưu ái của người quản lý cũng như "đàn chị" Ngọc Trinh. Ngược lại, cô cũng tỏ ra nhất mực yêu quý và trung thành với ông bầu này.

khac tiep phunutoday2

Khắc Tiệp và "chân dài" Linh Chi.

Linh Chi cho biết, không chỉ cô mà các người mẫu trong công ty đều yêu quý và dành sự tôn trọng cho Khắc Tiệp. Anh luôn giúp cô và mọi người tất cả những gì có thể, thậm chí đã hy sinh nhiều cho mọi người.

Cùng với đó, Linh Chi thừa nhận, cô thấy mình may mắn khi gặp được anh. Dù thế nào cô cũng sẽ luôn ở bên cạnh anh, trước sau như một.

Uẩn khúc sau chuyện Khánh Thi không muốn kết hôn với Phan Hiển
Uẩn khúc sau chuyện Khánh Thi không muốn kết hôn với Phan Hiển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi cho biết, hiện cô đang rất hạnh phúc nên cũng chẳng muốn cưới xin thủ tục làm gì, điều đó cũng khiến cô và Phan Hiển không thoải mái.
Kỳ Hân gay gắt đáp trả dư luận ra sao để bênh vực Mạc Hồng Quân?
Kỳ Hân gay gắt đáp trả dư luận ra sao để bênh vực Mạc Hồng Quân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Hân lần đầu lên tiếng đáp trả dư luận trước tin đồn có bầu với Mạc Hồng Quân cũng như chuyện bị dư luận "ném đá", tẩy chay bạn trai.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link