Ông xã Đặng Thu Thảo bất ngờ tiết lộ điều nàng hậu phải "chịu đựng" trong hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của ông xã Đặng Thu Thảo cho thấy, dù rất bận rộn với công việc nhưng anh vẫn luôn quan tâm tới cảm xúc của vợ.

Trên trang cá nhân của mình, ông xã Hoa hậu Đặng Thu Thảo là doanh nhân Trung Tín đã chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ sự vui mừng khi một dự án bước đầu ra mắt thành công. Điều đặc biệt là ngoài những lời cảm ơn đối tác, anh đã nhắc đến người quan trọng nhất đối với anh, đó chính là bà xã Đặng Thu Thảo.

Ông xã của nàng hậu nói về vợ một cách tình cảm và dí dỏm: "Quan trọng nhất là tình yêu chỉ một và duy nhất của tôi, Đặng Thu Thảo, vì đã chịu đựng 1 tuần làm việc 70 giờ của chồng".

dang-thu-thao-2-1607012934127857177729-16162248068311744557890 (1)

Qua lời Trung Tín nói, có thể thấy, dù rất bận rộn với công việc nhưng anh vẫn luôn quan tâm tới cảm xúc của vợ con. Và Đặng Thu Thảo cũng chứng minh là người vợ đảm đang, biết thấu hiểu, cảm thông và luôn ủng hộ chồng trong cuộc sống.

Dưới phần bình luận, Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng hóm hỉnh trêu chồng: "Nói đúng hơn thì 8h sáng tới 12h khuya mỗi ngày". Lập tức, một đồng nghiệp của Trung Tín cũng chọc ghẹo lại "Thần tiên tỉ tỉ": "Anh tạo nhóm cho em và bà xã anh để tâm sự cho đỡ buồn nha em". Trước lời đề nghị từ đồng nghiệp của chồng, Đặng Thu Thảo chỉ biết thả icon "haha", như có vẻ đồng tình.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào năm 2017. Tháng 3/2018, cặp đôi chào đón ái nữ đầu lòng Sophie. Đến tháng 5/2020, người đẹp Bạc Liêu tiếp tục hạ sinh quý tử cho chồng đại gia, đặt tên thân mật Liam. Trong khi Sophie dù giống bố những cũng thừa hưởng được nét đẹp của mẹ, thì Liam như phiên bản mini của bố luôn.

dang-thu-thao-7

Hiện tại, nàng "Hoa hậu của các Hoa hậu" tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, toàn tâm toàn ý vun vén gia đình, hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link