Pha Lê và Nam ca sỹ hát giọng nữ bất ngờ bị loại khỏi X-Factor

09:30, Thứ hai 23/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Mặc dù được sự đỡ đầu của Hoài Linh, giọng ca độc đáo Bùi Khánh Bình đã không qua được vòng tranh đấu. Cô ca sỹ thích phát ngôn gây sốc chịu chung số phận.

Trong đêm thi tối 22/6, Bùi Khánh Bình lại một lần nữa mạo hiểm khi thể hiện độc giọng nữ trong ca khúc Không bao giờ quên anh của nhạc sỹ Hoàng Trang. Ca khúc này đã từng được Cẩm Ly thể hiện khá thành công. Mặc dù vẫn rất xuất sắc nhưng các giám khảo đánh giá anh không còn yếu tố bất ngờ - điều khiến khán giả chờ đợi ở anh.

Nhạc sỹ Dương Khắc Linh thẳng thắn cho rằng: “Bình chỉ hay khi là một người đàn ông hát giả giọng phụ nữ. Còn nói giọng nữ của Bình thì có xuất sắc lắm không thì rõ ràng là không.”

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cũng không  ngại chê: “Thật ra mà nói em là một nhân tố lạ, chứ không phải hay. Có lẽ ở vòng ngoài này em chưa có được sự hỗ trợ của các Giám khảo về cách biểu diễn, em cứ đứng một mình một chỗ vậy rất là chán. Quyết định hát một giọng nữ của em là cách làm cho người ta bị no, người ta sẽ không chờ đợi em nữa.”

Chính vì thế, mặc dù đã được bốn huấn luyện viên trao cho ghế nóng, Bùi Khánh Bình vẫn làm mất nó khi có thí sinh hát sau xuất sắc hơn.

Pha Lê chia buồn với Bùi Khánh Bình

Cùng ra về với Khánh Bình là hai giọng ca được hứa hẹn: Hà Vân và Pha Lê.

Cô giáo Hà Vân mắc nhược điểm giống Khánh Bình là không tạo được sự mới lạ cho khán giả. Trong khi Pha Lê thất bại hoàn toàn trong việc khẳng định bản lĩnh sân khấu của một ca sỹ chuyên nghiệp đã thành danh. Chọn bản rock Cánh chim lạc của Lưu Thiên Hương, Pha Lê lộ nhược điểm về chất giọng. Cô bị Đàm Vĩnh Hưng chê hát không ra chất rock. Bị bết ngờ vì bị loại, Pha Lê đã bật khóc nức nở.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Ngọc Dung
Từ khóa: