Phạm Băng Băng bật mí 5 cách chăm sóc vùng da mắt để "bảo tồn" vẻ ngoài yêu kiều, xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Cô từng chia sẻ 5 bí quyết chăm sóc vùng da mắt đặc biệt, giúp mắt luôn khỏe đẹp ngay cả khi thường xuyên thức khuya làm việc.

Phạm Băng Băng là mỹ nhân đình đám Hoa Ngữ, dù vướng vào ồn ào nhưng cho đến nay cô vẫn luôn gây chú ý mỗi lần xuất hiện. Đặc biệt nhan sắc của Phạm Băng Băng nhận được nhiều lời khen ngợi dù năm nay cô đã gần 40. Không chỉ có làn da căng bóng minh màng mà cô còn có đôi mắt trong trẻo thuần khiết. Cô từng chia sẻ 5 bí quyết chăm sóc vùng da mắt đặc biệt, giúp mắt luôn khỏe đẹp ngay cả khi thường xuyên thức khuya làm việc.

Sử dụng tinh chất

Nàng Kim Tỏa thường sử dụng tinh chất dưỡng mắt chứa axit hyaluronic làm lớp lót trước khi massage vùng da quanh mắt. Được biết, axit hyaluronic có khả năng giữ nước cao, ngoài ra còn cung cấp độ ẩm cho da và làm nền hỗ trợ các sản phẩm làm đẹp tiếp theo. 

B53359F8-7FDA-4799-A

Tinh dầu chườm nóng

Sử dụng tinh dầu chăm sóc vùng da mắt là mẹo được Phạm Băng Băng áp dụng thường xuyên. Bạn có thể nhỏ 5-6 giọt tinh dầu vào lòng bàn tay và xoa hai lòng bàn tay lại với nhau để tạo ra hơi ấm tự nhiên. Sau đó, áp hai bàn tay lên mắt và giữ trong 15 giây. Cô khuyên các chị em nên thực hiện động tác này 2-3 lần để đạt hiệu quả nhất. 

Massage quanh mắt

Bạn có thể dùng phần tinh dầu còn lại để massage vùng mắt. Dùng các ngón tay để nhẹ nhàng "kéo bọng mắt và nếp nhăn" từ trong ra ngoài chú ý đến các vùng quầng mắt và quầng thâm.

Ngoài ra, bạn có thể chia lông mày thành 4 điểm và xoa bóp nhẹ nhàng. Động tác nâng lên cũng có thể được áp dụng để xoa bóp các vết chân chim. 

pham-bang-bang-bi-de-cu-giai-dien-anh-do-nhat-207a3df9b52b4aa1b20037a5ff0fc4f4

Phạm Băng Băng cho rằng thời gian massage không nên kéo dài quá lâu, nên thực hiện từ 5 đến 8 phút mỗi bên để tránh tình trạng nếp nhăn do kéo căng quá nhiều.

Người đẹp cũng đặc biệt khuyên nên sử dụng dụng cụ chuyên dụng để xoa bóp vùng mắt: “Nếu chỉ dùng ngón tay để bấm, có thể có một số bộ phận kinh lạc mà chúng ta chưa chạm đến, chỉ có dụng cụ chuyên dụng mới có thể ấn vào huyệt mắt sâu hơn”.

Sử dụng mặt nạ mắt

Sau khi massage, cô thường đắp mặt nạ mắt trong khoảng 25 phút. Cô chọn các sản phẩm chứa carnosine và crinoid không chỉ giúp giảm tác động của ánh sáng xanh và ức chế hình thành melanin, mà còn mang lại cảm giác thư giãn và làm dịu vùng mắt. 

pham-bang-bang-bat-ngo-thu-hut-su-chu-y-lon-cua-truyen-thong

Sử dụng sản phẩm khóa ẩm

Cô thoa kem dưỡng da trên toàn bộ khuôn mặt. Sau đó, thoa tinh chất dưỡng mắt, tập trung vào vùng da quanh mắt để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho khu vực nhạy cảm này. Sau đó cô thoa kem dưỡng mắt bằng cách lấy một lượng nhỏ kem thoa dưới mắt và vỗ nhẹ, sau đó massage nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay để giúp sản phẩm hấp thụ tốt hơn.

Phạm Băng Băng cũng chia sẻ rằng sau khi hoàn thành 5 quy trình chăm sóc mắt chính, cô thường đắp mặt nạ ngủ cho mắt trước khi đi ngủ để đảm bảo mắt được thư giãn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link