8 kiểu tóc ngang vai xinh yêu hô biến mặt "bánh bao" trở nên thon gọn trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Tóc ngang vai mang lại vẻ đẹp cá tính, cuốn hút và mới lạ với những ai sở hữu khuôn mặt tròn.

Tóc ngang vai uốn xoăn xù

Tóc uốn xoăn xù rất phù hợp với các cô nàng cá tính. Những lọn xoăn che đi khéo léo gương mặt bầu bĩnh, đồng thời tạo nên sự tinh nghịch và trẻ trung cho cô nàng. Thêm vài sợi highlight hoặc phối màu nhuộm là đã có ngay một siêu phẩm đầy cuốn hút.

imager_1677

Tóc ngang vai mái dài

Hiện nay tóc ngang vai mái dài đang được nhiều cô nàng có gương mặt bầu bĩnh yêu thích, nó sẽ giúp gương mặt thon gọn hơn. Nếu bạn đã chán với kiểu mái thưa thì đây là phương án mà bạn có thể nghĩ tới. Bạn sẽ trông nữ tính và quyến rũ hơn với kiểu dáng mái dài này.

toc-ngang-vai-dep

Tóc ngang vai mái thưa

Đừng bỏ qua kiểu tóc ngắn mái thưa này khi bạn sở hữu gương mặt tròn. Phần mái sẽ được tỉa lưa thưa, cùng với phần đuôi tỉa nhẹ để tạo sự thanh thoát cho gương mặt, cũng như điểm xuyết chút cá tính. Một kiểu tóc phù hợp với những ai ưa thích sự đơn giản.

kieu-toc-ngang-mai-thua-3-jpg-1639476043-14122021170043

Tóc ngang vai kiểu lob

Tóc ngắn ngang vai kiểu lob này là nó giống y hệt kiểu bob, chỉ khác là dài hơn bob. Với độ dài này tỷ lệ gương mặt tròn trĩnh của các nàng sẽ trở nên ưa nhìn hơn, gọn hơn rất nhiều. Đối với kiểu tóc này bạn có thể chọn kiểu thẳng hoặc uốn xoăn nhẹ để điểm xuyết nét cá tính.

toc-ngan-ngang-vai-cho-mat-tron-1

Tóc ngang vai thẳng tự nhiên

Mái tóc thẳng lúc nào cũng mang lại nét đẹp duyên dáng, không mất công sức và thời gian quá nhiều để bạn chăm sóc nó. Nếu là cô nàng có ít thời gian rảnh rỗi cũng như sở hữu gương mặt tròn bạn có thể tham khảo ngay kiểu tóc này.

kieu-toc-ngang-vai-thang-khong-mai-2

Tóc ngang vai layer

Kiểu tóc đơn giản và trendy nhất chính là tóc ngang vai tỉa layer. Phần tóc tỉa bồng bềnh chính là yếu tố giúp tăng độ dày cho mái tóc, càng lý tưởng để nàng tóc mỏng xẹp áp dụng. Tóc ngang vai layer thường được duỗi thẳng mang cảm giác trẻ trung. Đặc biệt, chị em không nhất thiết phải nhuộm tóc. Càng để tóc tối màu, vẻ ngoài càng dễ ghi điểm thanh lịch, sang trọng khi áp dụng tóc tỉa layer. Thêm một điểm đáng nói nữa, tóc ngang vai tuy rất sành điệu, chất chơi nhưng không hề "cưa sừng làm nghé".

Empty

Tóc ngang vai kiểu uốn xoăn

Tóc uốn xoăn thường bị cho là sẽ làm bạn già hơn tuổi, nhưng sự thật không hề nhé. Kiểu tóc này không chỉ mang đến sự sành điệu, trẻ trung, sang chảnh mà còn giúp gương mặt tròn thon gọn hơn. Bởi những lọn xoăn xõa này sẽ che đi một phần góc cạnh gương mặt tròn của bạn, giúp bạn xinh hơn.

kieu-toc-xoan-ngang-vai-dep-nhat-9

Tóc ngang vai uốn xù

Một kiểu tóc ngang vai uốn phồng kết hợp phần mái dài buông lơi tự nhiên, ôm vào gò má đảm bảo hack nhan sắc. Nó không chỉ giúp bạn che được các khuyết điểm trên gương mặt mà còn giúp trông cá tính và trẻ trung hơn. Tuy nhiên nếu để kiểu tóc này bạn sẽ phải chăm sóc nó cẩn thận đấy nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link