Rộ lên trào lưu thích được già đi, điển hình Victoria Beckham, Celine Dion không thích trẻ hóa, đẹp bằng cách thuận lão hóa

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh việc nhiều nghệ sỹ áp lực níu kéo thanh xuân thì nhiều người nổi tiếng đang cho rằng già đi tự nhiên là một nét đẹp đáng trân trọng. Theo trào lưu này họ không cố tìm cách trẻ hóa mà sống an vui chấp nhận quy luật thuận lão hóa

Trong khi hầu hết chúng ta đều cố níu giữ thanh xuân ngưỡng mộ sự lão hóa ngược, cố gắng được trẻ, đặc biệt nhiều người nổi tiếng và giàu có tìm mọi cách can thiệp để được trẻ hơn, thì có một trào lưu mới thích được già đi tự nhiên, tôn thờ vẻ đẹp già đi tự nhiên.

Victoria Beckham không thích trẻ hóa

Ở tuổi 49, vợ cầu thủ Beckham, bà mẹ 4 con chấp nhận cơ thể mình đang già đi. Bà Beck thường xuyên được ca ngợi trẻ hơn tuổi thật nhưng cô lại cho biết cô không có nhu cầu muốn trở lại tuổi 25, cô chấp nhận vẻ ngoài của mình. Vic nói “tôi thích cảm giác được già đi”. Chấp nhận sự thay đổi của cơ thể theo thời gian, không có nghĩa là buông bỏ bản thân sống xuề xòa, Vic vẫn thường xuyên tập luyện, muốn mình thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Chỉ có điều Vic không ép bản thân phải trẻ hơn, không kỳ vọng được nhiều người khen trẻ hơn, không áp lực với những nếp nhăn dần hình thành trên gương mặt mình.

vic

Celine Dion trân trọng nét già đi của mình

Ở tuổi 55, ca sỹ Celine không phải che giấu bất cứ nét già tự nhiên nào trên cơ thể mình. Giọng ca huyền thoại cho biết cô yêu những nếp nhăn thể hiện tuổi tác, mái tóc lốm đốm bạc của mình. Cô duy trì suy nghĩ tích cực và không áp lực gì cho việc phải hồi xuân. Ca sỹ theo trường phái thuận lão hóa nghĩa là không tìm cách chống lại sự già đi tự nhiên. Cô thường chỉ chú trọng làm sạch và dưỡng ẩm, không can thiệp bằng botox hay các biện pháp trẻ hóa khác.

celine

Christina Aguilera thấy tự tin hơn khi già

Ca sỹ Christina nói rằng sợ già là một quan niệm cực kỳ cổ hủ. Cô ấy thấy tự tin hơn khi già đi, đó là điều cần trân trọng chứ không phải ám ảnh tuổi tác, sợ già sợ xấu. Cô khẳng định dù làm gì cô gần gương mặt biểu cảm, và hãy theo mong muốn của bản thân.

chis

Jodie Foster thích già đi tự nhiên

Ở tuổi 60, nữ diễn viên thấy thoải mái với quy luật già đi tự nhiên, cô không lo lắng hay định can thiệp gì. Cô nói cô thà để người khác đánh giá về con người tự nhiên của mình hơn là bàn tàn điều gì đó cho thấy cô đang xấu hổ về chính con người của mình.

jo die

Thế nên cô không ngại khi xuất hiện với mái tóc hoa râm. Cô thoải mái chọn nét già tự nhiên của mình. Cô cũng là người rất đơn giản khi trang điểm, càng ít trang điểm càng tốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn