Khoảnh khắc mỹ nhân Hoa ngữ xuống cân trầm trọng, lộ toàn khuyết điểm "chí mạng"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đẹp thậm chí còn không giữ được nét đẹp thanh thoát, trẻ trung và cuốn hút người nhìn như trước đó.

Dù là những mỹ nhân đình đám với những lúc thăng hạng về vẻ ngoài nhiều người đẹp cũng đối mặt với khoảnh khắc xuống sắc khi sụt cân. Vậy nên chứng kiến những hình ảnh ấy, dân tình luôn mong muốn dàn diễn viên màn ảnh Trung sẽ "có da có thịt" hơn chút.

Dương Mịch

Dương Mịch lúc nào cũng chứng minh nhan sắc không thua kém bất kỳ ai. Đặc biệt, đôi chân thon gọn, thẳng tắp và dài nuột của người đẹp chính là "điểm sáng" giúp ai cũng phải ngắm nhìn.  

Thế nhưng không phải lúc nào Dương Mịch cũng giữ được phong độ về vẻ bề ngoài. Người đẹp cũng có dịp khiến dân tình choáng váng khi để lộ dấu hiệu xuống cân kha khá. Khi sụt cân, nàng tiểu Hoa lộ rõ dáng vẻ gầy tò, đôi chân như cành củi khô. 

Empty
Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba

Dù xinh đẹp ngút ngàn nhưng Nhiệt Ba cũng có lần lộ khoảnh khắc tụt cân đáng báo động. Khi chứng kiến người đẹp liên tục xuất hiện với vóc dáng nhỏ bé hơn hẳn bình thường dân tình chỉ muốn nhắc nhở cô nên chú ý cân nặng. Có thể thấy phần cổ cũng như vai người đẹp lộ rõ sự xương xẩu. Mặc dù gương mặt vẫn xinh đẹp miễn chê nhưng nhiều bộ phận lại tố cáo rõ việc Nhiệt Ba đang bị tụt cân.

Empty

Angela Baby

Khó ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" của Angela Baby. Mặc dù đã trải qua sinh nở nhưng nữ diễn viên xứ Trung vẫn luôn trẻ trung hơn tuổi, đằm thắm, sắc sảo trong mắt người hâm mộ. Mỗi lần xuất hiện nữ diễn viên đều toát lên nét đẹp ngời ngời. Tuy nhiên nhiều lần nữ diễn viên lại làm người hâm mộ lo lắng khi đăng tải những bức ảnh gầy hơn hẳn thường thấy.

Mới đây nhất người đẹp còn khiến dân tình "tá hoả" khi khoe ảnh selfie xinh đẹp nhưng lại lộ tấm lưng gầy báo động.

Empty
Empty

Ngô Cẩn Ngôn

Vốn dĩ sở hữu vóc dáng mảnh khảnh nhưng nhiều lần Ngô Cẩn Ngôn vẫn được công chúng khen ngợi hết lời vì sự cân đối. Tuy nhiên người đẹp vẫn có nhiều lúc rơi vào trường hợp xuống sắc vì sụt cân trầm trọng. Vóc dáng của người đẹp phim Thượng thực cũng là đề tài dân tình bàn cãi rất nhiều. Nhiều lần Ngô Cẩn Ngôn khiến dân tình sốc nặng trước cân nặng có phần khiêm tốn hẳn. Xương ở cổ lộ rõ cùng gương mặt nhỏ nhắn hẳn của nữ diễn viên làm ai cũng phải hốt hoảng. 

Empty

Có thể nhận thấy khi thay đổi cân nặng loạt mỹ nhân Hoa ngữ cũng khác hẳn về diện mạo. Nhiều người đẹp thậm chí còn không giữ được nét đẹp thanh thoát, trẻ trung và cuốn hút người nhìn như trước đó. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link