Phạm Băng Băng đẹp như tranh, Kim Woo Bin lúng túng

19:00, Thứ sáu 28/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Băng Băng đẹp như tranh, liên tục “công kích” Huỳnh Hiểu Minh; Kim Woo Bin lúng túng vừa ký tên vừa trông em bé là những tin tức giải trí sao ngoại đáng chú ý ngày 28/3.

Mới đây, Phạm Băng BăngHuỳnh Hiểu Minh đã tham dự sự kiện họp báo phim Bạch Phát ma nữ 3D tại Bắc Kinh. Trong sự kiện họp báo này, Phạm Băng Băng xuất hiện với bộ trang phục khá cồng kềnh, gương mặt thanh tú rạng ngời.
Cô và tài tử Huỳnh Hiểu Minh liên tục thân mật trước ống kính. Trả lời phỏng vấn sau đó, cặp đôi còn khiến các ký giả cười liên tục vì màn đấu “võ mồm” ngay trên sân khấu.
Khi nói về tính xấu của nhau, Huỳnh Hiểu Minh không ngại thẳng thắn cho rằng, Pham Băng Băng quá độc đoán và có thể khiến những người xung quanh cô cảm thấy áp lực và mệt mỏi. Tuy nhiên, tài tử ca ngợi Phạm Băng Băng là nữ “cường nhân” giàu có của làng giải trí. “Cô ấy rất đẹp, và đặc biệt rất giàu, phải nói giàu nhất làng giải trí đấy”, Huỳnh Hiểu Minh nói.
Trước lời nhận xét của đồng nghiệp, Phạm Băng Băng chẳng vừa khi nhắc lại vụ tặng xe rầm rộ của anh: “Tôi giàu có ư? Làm thế nào mà tôi giàu bằng Huỳnh Hiểu Minh được chứ. Tôi làm gì có tiền để gửi tặng cho ai đó cả chiếc Lamborghini đâu”. Câu nói của Phạm Băng Băng khiến Huỳnh Hiểu Minh im lặng một lúc và vội vàng chuyển sang chủ đề khác trước khi các phóng viên khơi lại vụ xe cũ.
Trong sự kiện vừa diễn ra, Kim Woo Bin đã ký tặng và giao lưu với người hâm mộ. Mặc bộ vest bảnh bao, tài tử điển trai của The Heirs luôn giữ nụ cười rạng rỡ trước ống kính. 
Trong sự kiện đã xảy ra tình huống thú vị khi Kim Woo Bin được trao trọng trách trông nom một nhóc tì.
Dù đang bận rộn, Kim Woo Bin cũng phấn khởi ra mặt và chơi đùa vui vẻ với em bé. Tuy nhiên, hình ảnh anh chàng vừa lúi húi ký tên, vừa giữ em bé đã khiến nhiều người tại địa điểm tổ chức phải bật cười. 
Được biết, trong sự kiện này, cũng đã có hơn 500 người hâm mộ xếp hàng xin chữ ký của Kim Woo Bin và tài tử này đã ký tặng cho họ trong gần 3 tiếng.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông