Kim Woo Bin cười tít mắt, Ngọc Trinh không bằng fan nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh Kim Woo Bin cười tít mắt bên các fan nữ Hồng Kông khác hẳn với vẻ mặt cứng đơ của anh lúc đứng cạnh Ngọc Trinh. Giá như nam diễn viên nổi tiếng này cũng cười tươi khi chụp ảnh với "nữ hoàng nội y" thì đâu đến nỗi cô bị đặt nghi vấn chụp cùng "tượng sáp".

Hôm 16/2, Kim Woo Bin đã có mặt tại Hồng Kông tham dự sự kiện quảng bá và giao lưu với người hâm mộ. Trong sự kiện này, các phóng viên cho biết đã có hơn 5.000 người có mặt để chờ đón thần tượng. Đây là con số rất lớn chứng tỏ sức hút không thể phủ nhận của Kim Woo Bin.

Xuất hiện đúng giờ và bảnh bao, Kim Woo Bin cười rạng rỡ khi chứng kiến những phần thi tài năng giao lưu của các fan nữ. Anh tỏ ra vui vẻ và liên tục cười khi hàng dài người hâm mộ nữ xếp hàng để đến lượt… ôm thần tượng.

Kim Woo Bin cười tít mắt khi giao lưu cùng fan

Được biết, ngay từ sáng sớm, khi Woo Bin đến Hồng Kông, mặc dù đeo khẩu trang kín mít nhưng tài tử này vẫn rất khó di chuyển vì đám đông người hâm mộ vây quanh. Giới chức trách an ninh hàng không cho biết, lượng người hâm mộ đến quá đông so với dự định của họ nên việc bảo vệ an ninh sân bay trở nên khá khó khăn.

Hẳn là khán giả Việt vẫn chưa quên một vụ việc khá lùm xùm trước đó khi "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng chụp ảnh cùng Kim Woo Bin trong chuyến công tác bên Hàn Quốc cùng Khắc Tiệp hồi tháng 1 vừa qua. 

Tối 17/1, Ngọc Trinh cùng các chân dài và ông bầu Khắc Tiệp tới tham dự lễ trao giải người mẫu xuất sắc châu Á Asia Model Awards 2014 tại Seoul, Hàn Quốc. Tại đây, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp là hai khách mời trao giải cho chương trình. 

Xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện, đại diện Việt Nam không quên ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ với đồng nghiệp Hàn Quốc trong đó có Kim Woo Bin. Tài tử trẻ xứ kim chi có dịp chụp ảnh cùng Ngọc Trinh và các chân dài Việt Linh Chi, Thái Hà, Minh Thư…

Tuy nhiên, trong những bức ảnh được báo giới Việt đăng tải, cách tạo dáng của Kim Woo Bin khi đứng cạnh Ngọc Trinh gây thắc mắc cho cư dân mạng. Trong ảnh chụp với các người mẫu Việt khác cũng cho thấy Kim Woo Bin chỉ giữ một kiểu đứng chụm 2 tay, nghiêng đầu. Nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn liệu Ngọc Trinh có ghép ảnh với Kim Woo Bin hoặc rất có thể cô chụp với… tượng của mỹ nam xứ Hàn.

Kim Woo Bin cứng đơ như "tượng sáp" khi chụp ảnh cùng Ngọc Trinh và đoàn Việt Nam.

Những người trong ê-kíp hình ảnh của Ngọc Trinh là nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn và stylist Đỗ Long cũng lên tiếng trên trang cá nhân để phản ứng với các nghi vấn của dân mạng. Đỗ Long thậm chí còn dẫn lại bài viết của MC Kỳ Duyên với nội dung "Văn hóa người Việt là ngồi rình để chỉ trích" để đáp trả những người "ném đá" Ngọc Trinh.

Nhìn hình ảnh Kim Woo Bin cười tít mắt bên các fan nữ Hồng Kông khác hẳn với vẻ mặt cứng đơ của anh lúc đứng cạnh Ngọc Trinh. Giá như nam diễn viên nổi tiếng này cũng cười tươi khi chụp ảnh với "nữ hoàng nội y" thì đâu đến nỗi cô bị đặt nghi vấn chụp cùng "tượng sáp".

Sự nghi ngờ của cư dân mạng đã được giải đáp ngay sau đó khi đoàn Việt Nam tung ra loạt ảnh hậu trường làm "bằng chứng" rằng việc chụp ảnh cùng Kim Woo Bin là thật chứ không phải có sự can thiệp của photoshop.

Có lẽ, sau sự cố này, Ngọc Trinh và ê-kíp của cô cần phải chú ý hơn khi "khoe ảnh" chụp cùng sao ngoại nổi tiếng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn