Phạm Băng Băng và quản lý thân thiết sau khi cãi vã tại sân bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Băng Băng rất thân thiết với quản lý của mình dù trước đây không lâu, cô và quản lý đã khá to tiếng với nhau ngay tại sân bay.

Sau thành công của "Võ mỵ nương truyền kỳ", Phạm Băng Băng tiếp tục tham gia dự án phim khủng khác khi hóa thân thành Dương Qúy Phi, một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc.

Bên cạnh việc bận rộn trên phim trường, Phạm Băng Băng cũng rất đắt show sự kiện. Mới đây, cô vừa xuất hiện tại một sự kiện ở Cáp Nhĩ Tân. Nữ diễn viên nổi tiếng nhất Trung Quốc gây ấn tượng với vẻ đẹp rạng ngời của mình dù diện trang phục không quá cầu kỳ, bắt mắt.

phạm băng băng

Phạm Băng Băng được quản lý Mục Hiểu Quang che ô tránh nắng kĩ càng suốt từ khi xuống xe cho tới cả lúc phỏng vấn. Bên cạnh nhiều ý kiến chê Phạm Băng Băng sang chảnh vẫn có nhiều người khen ngợi sự chu đáo của quản lý Phạm Băng Băng.

phạm băng băng  1

Phạm Băng Băng rất thân thiết với quản lý của mình dù trước đây không lâu, cô và quản lý đã khá to tiếng với nhau ngay tại sân bay. Khi đó, hai người tranh cãi mà không hiểu vì nguyên nhân gì và dù Lý Thần, bạn trai của Phạm Băng Băng đứng cạnh đó vẫn không thể can thiệp.

Một vài hình ảnh của Phạm Băng Băng và quản lý sau lần cãi nhau tại sân bay:

phạm băng băng  2

phạm băng băng  3

phạm băng băng  4

phạm băng băng  6

phạm băng băng  8

phạm băng băng  9

Phạm Băng Băng đẹp ngất ngây khi làm Dương Qúy Phi
Phạm Băng Băng đẹp ngất ngây khi làm Dương Qúy Phi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau Võ Mỵ Nương, Phạm Băng Băng tiếp tục hóa thân thành một đại mỹ nhân khác là Dương Qúy Phi.
Rộ tin đồn 'người tình tin đồn' Phạm Băng Băng là người đồng tính
Rộ tin đồn 'người tình tin đồn' Phạm Băng Băng là người đồng tính
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Trị Đình, bạn diễn của Phạm Băng Băng trong 'Võ Mỵ Nương truyền kỳ' dính tin đồn quan hệ tình cảm đồng tính với nam diễn viên Mã Thiên Vũ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link