Hé lộ trọn bộ ảnh cưới đẹp như nàng thơ của Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - "Hoa hậu quốc dân" hóa nàng thơ trong bộ ảnh cưới của mình và ông xã doanh nhân.

Mới đây, NTK Lê Thanh Hòa đã tung trọn bộ ảnh của hoa hậu Phạm Hương trong trang phục cô dâu. NTK Lê Thanh Hoà chia sẻ về bộ ảnh: "Phạm Hương có nét đẹp sang, nổi bật và cô ấy biết cách tiết chế để phù hợp với những phong cách khác nhau của từng thiết kế. Sau nhiều năm không gặp, cô ấy vẫn rất xinh đẹp, thần thái sang trọng, cuốn hút và làm việc chuyên nghiệp". Anh cho biết mình rất vui khi Hoa hậu cũng chọn một vài thiết kế mới của mình cho bộ ảnh Pre Wedding của cô với ông xã doanh nhân.

Empty
Empty
Empty
tron-ven-bo-anh-hoa-co-dau-dep-nhu-nang-tho-cua-pham-huong-fan-cung-co-cau-tra-loi-nang-hau-cuoi-hay-khong-9-ngoisaovn-w600-h900

Chắc chắn nàng hậu đang chuẩn bị kế hoạch cho đám cưới của mình nhưng vẫn chưa tiện công khai báo hỉ với mọi người.

Vừa qua, Phạm Hương lần đầu đề cập đến chồng đại gia một cách công khai và lý do luôn giấu mặt chồng. "Vì sao tôi lại không công khai chồng phải không? Vì thật sự anh không phải là người của showbiz, anh ấy chỉ đơn giản là người bình thường, vì cuộc sống bên Mỹ rất đơn giản nên tôi không muốn dành những áp lực đã trải qua cho chính gia đình của mình. Họ sẽ không thoải mái, đối với công việc, cuộc sống thường ngày của họ. Tôi chỉ muốn đơn giản mang lại cho họ cuộc sống bình dị, gia đình rất là bình thường và bản thân mình cũng chấp nhận là người bình thường nhường lại hào quang cho các bạn, đàn em khác để mọi người có thể tỏa sáng". Đây cũng là lần đầu tiên nàng Hậu nói về ông xã nên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

hoa-hau-pham-huong-lan-dau-nhac-den-chong-dai-gia-mot-cach-cong-khai-tai-talkshow-li-do-gi-vay-2-ngoisaovn-w620-h930

Cô còn bật mí chuyện không nhận show truyền hình hay làm giám khảo các cuộc thi dù fan rất mong chờ: "Mọi người hỏi rất nhiều khi nào tôi có thể sắp xếp được lịch làm việc ở Việt Nam. Vào năm nay, tôi có dành khoảng thời gian một tháng rưỡi về Việt Nam, đặc biệt là đưa cả gia đình về thăm gia đình mình ở Việt Nam. Tôi cảm thấy rất xúc động khi đi rất nhiều năm nhưng các bạn, các em vẫn rất mong chờ vào 1 ngày nào đó tôi sẽ xuất hiện ở cuộc thi làm vai trò gì đó trong showbiz chẳng hạn. Nhưng bây giờ tôi có 2 em bé rồi nên rất là bận nên không nỡ để ra ngoài làm việc khi 2 cháu vẫn còn nhỏ như thế. Tôi hy vọng với số ít thời gian như thế tôi cũng sẽ dành thời gian cho gia đình của mình quan trọng là đi ăn những thứ mình thèm ăn".

Theo:  xevathethao.vn copy link