Bí quyết dưỡng nhan của "chị đẹp" Châu Tấn: Nói không với điều hòa, không thể thiếu kem chống nắng

( PHUNUTODAY ) - Cô có được nhan sắc trẻ trung, làn da đẹp như mơ nhờ thói quen mà hiếm chị em nào thực hiện được.

Nói không với điều hòa

Châu Tấn có một thói quen mà đó là nói không với điều hòa. Bởi tác hại mà nó đem đến cho sức khỏe, đặc biệt là làn da thì không phải ai cũng biết. Sử dụng lâu ngày, da sẽ rơi vào tình trạng mất nước, bị khô hoặc tệ hơn là bong tróc. Hiểu rõ chúng nên Châu Tấn nhất quyết nói không với thiết bị này dù nóng.

Ngoài ra, mỗi buổi tối trước khi ngủ, cô không quên cho vài giọt tinh dầu lên mặt rồi xoa bóp thật đều tay. Điều này không chỉ làm dịu, khiến da thêm mềm mịn và căng bóng mà còn giúp thư giãn, giảm stress.

chautan

Kem chống nắng là vật bất ly thân

Không chăm da quá cầu kỳ, ngoài việc lựa chọn kem dưỡng phù hợp thì thứ mà không thể thiếu chính là kem chống nắng. Sử dụng nó sẽ giúp bảo vệ da khỏi sự tác động của các tia UV, tia cực tím và bụi bẩn có trong không khí.

Sau khi dùng kem chống nắng, Châu Tấn còn chịu khó chăm sóc vùng mắt. Nếp nhăn, vết chân chim và những dấu hiệu tuổi tác xung khiến làn da trông thảm hại. Không nằm ngoài số đó, Châu Tấn cũng đặc biệt để tâm chăm sóc kỹ vùng da này. Việc lựa chọn kem dưỡng ẩm phù hợp được nữ diễn viên ưu tiên hơn cả. Cô còn tích cực dùng thêm tinh dầu để chăm sóc mát xa làn da giúp da căng óng mịn màng nữa đấy.

Cấp ẩm bằng cách uống nước

Châu Tấn cấp ẩm bằng cách cung cấp đủ nước cho cơ thể. Cô còn uống nước canh rau, nước ép rau củ để đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, giúp da thêm căng mọng và khỏe khoắn. Không những vậy, nó còn giúp giảm bớt phần nào tình trạng mụn trứng cá trên da khi phải trang điểm thường xuyên.

3fdc027a-3936-45d0-b81a-aa7620915098

Châu Tấn giữ dáng bằng việc tập yoga và ăn uống khoa học

Châu Tấn cũng rất biết cách giữ dáng bằng việc tập yoga. Luyện tập môn này có tác động không nhỏ tới sức khỏe làn da. Không chỉ giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, những bài tập này còn đào thải những độc tố trên da. Châu Tấn luôn áp dụng theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt với rất nhiều rau xanh và trái cây tươi trong ngày.

Thay vì chọn ăn những loại rau củ đã qua chế biến thì Châu Tấn lại tích cực ăn nhiều rau củ sống như cà chua, dưa chuột, cà rốt, hay các loại salad rau, đặc biệt là vitamin C.

chau-tan-5--1573872442-width800height983

Phần lớn những người bị thiếu vitamin C rất dễ bị mệt mỏi ngay cả khi đã ngủ ngon giấc hoặc giảm mức tiêu thụ năng lượng tổng thể. Thành phần vitamin C đóng vai trò quan trọng trong quá trình hỗ trợ thúc đẩy sản xuất collagen, giữ cho làn da trông căng mọng và trẻ trung. Làn da khỏe mạnh chứa một lượng lớn vitamin C, đặc biệt là ở lớp biểu bì hoặc lớp ngoài của da. Điều này có nghĩa, nếu bạn không cung cấp cho cơ thể đủ vitamin C, làn da của bạn sẽ xỉn màu và nhăn nheo, già nua xuống sắc.

Bạn có thể tự bổ sung những thực phẩm giàu vitamin C như: bông cải xanh, cà chua, ớt chuông… các loại trái cây như: cam, ổi, kiwi…

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link