Phạm Quỳnh Anh từ khi mang bầu cho đến khi sinh con đều khiến dân tình xuýt xoa vì nét đẹp rạng ngời

( PHUNUTODAY ) - Dù là lúc cấn bầu, khi sinh con hay hậu lâm bồn người đẹp vẫn giữ nét nổi bật nhờ làn da mịn màng không tì vết, chẳng cần make up vẫn đẹp hơn người.

Dù đã trải qua ba lần sinh nở nhưng có lẽ diện mạo của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vẫn khiến nhiều người xuýt xoa về độ trẻ trung. Dù là lúc cấn bầu, khi sinh con hay hậu lâm bồn người đẹp vẫn giữ nét nổi bật nhờ làn da mịn màng không tì vết. 

Sau khi hạ sinh em bé thứ ba, Phạm Quỳnh Anh đã khoe diện mạo thực mọi lúc mọi nơi nên càng làm người hâm mộ nể nang. Cô chia sẻ bức ảnh selfie với con gái cưng kèm thêm caption ngắn: "Chị ba của Zoey". Đều đáng chú ý nhất chính là mặt mộc cực xinh đẹp của nữ ca sĩ Vbiz.

Empty

Có thể nhận thấy dù đã trải qua nhiều lần vượt cạn và ở ngưỡng tuổi U40 nhưng mặt mộc của Phạm Quỳnh Anh vẫn đỉnh hơn ai hết. Nữ ca sĩ Vbiz lấy lại diện mạo khá nhanh, dù gương mặt còn hơi sưng chút xíu nhưng từng đường nét vẫn hài hoà. 

Trước đó khi còn đang nằm trong phòng sinh mỹ nhân Vbiz cũng làm dân tình "đứng ngồi không yên" vì mặt mộc xinh đẹp. Chia sẻ khoảnh khắc lâm bồn bên người thân, Phạm Quỳnh Anh được khen là mỹ nữ sở hữu mặt mộc rạng rỡ nhất nhì showbiz Việt.

Empty

Dường như sinh con cũng không làm bà mẹ này sụt giảm nhan sắc, thần thái. Ngược lại cô càng thêm rạng rỡ khoe visual "cực phẩm" khi chào đón "thiên thần nhỏ" thứ ba.

Từ trước khi sinh con công chúng cũng để ý giọng ca Chúng Ta Không Còn Chúng Ta rất chăm chỉ để mặt mộc. Cô nàng có lẽ cũng nhận thấy lợi thế về nhan sắc của bản thân và không muốn phụ thuộc vào phấn son để xinh đẹp hơn.  Trong những bộ ảnh nghệ thuật khoe bụng bầu "vượt mặt" cùng gu thời trang trẻ trung, ấn tượng, mỹ nữ Vbiz cũng không hề lạm dụng mỹ phẩm.

Empty

Ở ngưỡng U40 bà mẹ ba con vẫn hết lần này tới lần khác khẳng định diện mạo rạng ngời, ngập tràn năng lượng tích cực của mình. Dù là ảnh selfie với con gái, ảnh tự chụp một mình... cô nàng đều chiếm trọn sự chú ý vì nhan sắc thực quá nổi bật.

Có thể nhận thấy nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh luôn được đánh giá cao về diện mạo thực. Nhất là khi mỹ nhân chăm khoe mặt mộc, người hâm mộ lại càng được phen thích thú.

Empty
Empty

Không chỉ Phạm Quỳnh Anh mà nhiều chị em phụ nữ đều rất chú trọng tới việc chăm sóc sắc đẹp sau khi sinh con. Việc làm đẹp sau sinh cũng không còn quá xa lạ với chị em, tuy nhiên các mẹ bỉm cũng nên chú ý chọn các phương pháp làm đẹp an toàn, không làm ảnh hưởng đến quá trình chăm con và em bé nhé!

Theo:  xevathethao.vn copy link