Mẹo chọn đồ giúp các cô nàng vòng 1 "kẹp lép" cảm thấy tự tin hơn

( PHUNUTODAY ) - Nhiều bạn gái cảm thấy e ngại khi lựa chọn đồ vì khuôn ngực của mình hơi nhỏ và cũng không dám mặc đồ gợi cảm.

Dưới đây là 5 mẹo giúp bạn gái sở hữu vòng 1 khiêm tốn mix đồ cực xinh và sang chảnh. Hãy cùng xem nhé!

Người ngực nhỏ nên chọn kiểu áo nào?

Áo quây hoặc áo trễ vai

Các bạn gái ở hữu vòng 1 khiêm tốn vẫn có thể che bớt đi khuyết điểm của bản thân bằng cách lựa chọn áo trễ vai hoặc áo quây. Những bạn gái này cũng có thể diện kiểu áo hở lưng để khoe dáng nuột nà. Trong khi những bạn gái sở hữu vòng 1 đẫy đà sẽ phải lo lắng cách mặc sao cho đỡ hớ hênh thì bạn vẫn có cách gợi cảm bằng kiểu váy áo này mà nằm trong vùng an toàn. 

vong1macdep1

Trang phục có màu sắc và hoa văn

Việc sử dụng các trang phục có màu sắc, hoa văn là một gợi ý hoàn hảo để phân tán ánh nhìn. Đặc biệt, bạn gái nên lựa chọn áo, váy có màu nhạt hoặc màu pastel và đồng thời tránh các trang phục màu tối. Những bộ trang phục tối màu có thể khiến ngực bạn trông nhỏ hơn. Những họa tiết hoa văn, chấm bi, hình học và họa tiết in hoa nhìn cũng phóng to hơn vòng ngực khiêm tốn của bạn.

vong1macdep2

Một số lưu ý khi chọn đồ cho người ngực nhỏ

Chọn quần áo vừa với khuôn ngực của bạn

Hãy mặc quần áo hoặc váy vừa vặn với cơ thể sẽ tôn vóc dáng của bạn, mặc đồ bó sát mà chẳng lo hớ hênh. Bạn gái sở hữu vòng 1 khiêm tốn nên tránh lựa chọn những trang phục quá rộng rãi, đừng ngại lựa chọn trang phục phô diễn vòng eo thon nhỏ của bạn. Lúc đó, mọi sự chú ý sẽ không đổ dồn vào vòng 1 nhỏ.

vong1macdep3

Chú ý đến cổ áo

Đường viền cổ áo ở một số thiết kế sẽ tạo cảm giác ngực của bạn trong lớn hơn. Hãy nhớ rằng, mỗi cô gái đều đẹp theo cách của riêng mình vì vậy nên lựa chọn áo cổ chữ V, áo cao cổ để "đánh lừa" thị giác. Bạn có thể chọn những chiếc áo có hoạ tiết, hoa, nơ ở vùng cổ để tăng kích thước cho phần ngực của bạn vì ngoài việc làm bạn nổi bật còn giúp bạn có được vẻ ngoài hấp dẫn và bắt mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link