Song Hye Kyo từng có màn cắt xén váy dài thành ngắn khoe 3 vòng gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Không ngờ trong quá khứ, cũng có lần hiếm hoi Song Hye Kyo sexy bùng nổ, khoe 3 vòng bốc lửa ngùn ngụt, chẳng ngại cắt váy sexy lấn át cả mẫu hãng.

Trong làng giải trí Hàn Quốc, Song Hye Kyo thường được khen ngợi với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Style của cô cũng thiên về hướng trang nhã, thanh lịch, hiếm hoi lắm dân tình mới thấy Song Hye Kyo lên đồ gợi cảm. Nếu xem lại ảnh quá khứu đúng là có lần hiếm hoi Song Hye Kyo sexy bùng nổ, khoe 3 vòng bốc lửa ngùn ngụt, chẳng ngại cắt váy sexy lấn át cả mẫu hãng.

Empty

Bấy lâu nay, hình ảnh của Song Hye Kyo vốn gắn liền với vẻ trang nhã, nhẹ nhàng, đằm thắm. Những bộ đồ cô diện thường thiên về sự kín đáo, thanh lịch như áo sơ mi, quần âu, trẻ trung hơn là áo phông, quần jeans...

Empty

Style của nữ diễn viên luôn rất được lòng hội chị em công sở vì nét trang nhã, dịu dàng, kín đáo nên dù diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả.

Empty

Không theo đuổi style gợi cảm. Song Hye Kyo lại xây dựng hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng. 

Empty

Cũng có đôi khi, cô lên đồ táo bạo hơn chút đỉnh ví dụ như diện quần short khoe chân thon, để mở 1 - 2 khuy áo nhưng chúng đều giữ ở mức sexy vừa phải, không quá phô phang hay gợi cảm quá đà. 

Empty

Vậy nhưng ít ai biết rằng, Song Hye Kyo cũng từng có 1 pha lên đồ sexy ngùn ngụt từng khiến dân tình bàn luận không ngớt.  Đó là khi cô khoe nhẹ tấm ảnh đang dạo chơi trên bờ biển vào năm 2019 với váy 2 dây ôm sát, tôn đường cong.

Empty

Được biết thiết kế váy hai dây đơn giản nhưng đã được Song Hye Kyo cắt bớt thành dáng váy ngắn giúp tôn dáng trẻ trung hơn. Ngoài ra, cũng nhờ 3 vòng gợi cảm, vòng 1 nảy nở, vòng 2 săn chắc nên hình ảnh của cô còn được khen hơn cả mẫu của hàng. 

Empty

Không cần dùng thêm phụ kiện thắt lưng, Song Hye Kyo vẫn sexy lấn át cả mẫu hãng trong mẫu váy này. Dù chỉ chụp ảnh khi đang dạo chơi đơn thuần nhưng việc sửa váy ngắn hơn cộng thêm body nóng bỏng đã có được bước tiến trong phong cách thời điểm đó.

Empty

Ngoài ra, khi tham dự 1 sự kiện vào năm 2014, Song Hye Kyo cũng từng có màn chế đồ. Đây vốn là dáng váy dài nhưng khi diện lên, Song Hye Kyo đã chế thành dáng váy ngắn tạo hiệu ứng tôn dáng tốt hơn mà vẫn giữ được nét sang trọng, thanh lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link