Bà xã doanh nhân của Quý Bình xúc động khi được chồng dành cho điều đặc biệt nhân dịp sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin từ nam diễn viên, vợ doanh nhân của anh hiện đang ở Phú Quốc, chị bị kẹt lại đảo vì dịch Covid-19 nên chưa thể bay về Sài Gòn để đoàn tụ cùng anh.

Mới đây, bà xã của Quý Bình đã khiến dân tình không khỏi ghen tị khi khoe món quà đầy ý nghĩa từ chồng trong ngày sinh nhật năm nay. Hiện cô đang kẹt ở Phú Quốc nên năm nay vợ chồng phải xa nhau. Món quà của nam diễn viên gửi đến bà xã doanh nhân khiến nhiều khán giả xuýt xóa ngưỡng mộ trước tình yêu anh dành cho vợ.

quybbinh1

Nhận được món quà đầy ngọt ngào từ nam diễn viên, Ngọc Tiền hạnh phúc viết: "Thương gửi! Cuối hạ đến sang thu, chúng ta đã tạm xa nhau một khoảng thời gian khá lâu dù khoảng cách địa lý trên cùng lãnh thổ mà như xa, rất xa, không thể đi đến gặp nhau được. Cuộc sống luôn cho chúng ta nhiều thử thách, có khi phải gọi là "sóng gió". Trái tim nóng và tinh thần mạnh mẽ sẽ là bàn tay vô hình luôn siết chặt cùng nhau vượt khó khăn. Cảm ơn anh. Người luôn cho em niềm tin và nghị lực trong cuộc sống. Món quà bất ngờ. Ca khúc này là một trong những món quà quý giá nhất mà anh dành cho em. Xin cảm ơn tất cả những tình cảm mà mọi người đã dành cho Tiền trong ngày sinh nhật. Mong chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau. Xin trân trọng".

Trước đó, nhiều người nghi ngờ Quý Bình kết hôn với bà xã hơn tuổi vì tiền nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Nam diễn viên tiết lộ: "Bà xã là người phụ nữ mạnh mẽ hiếm có. Tình cảm yêu thương dành cho gia đình tôi và gia đình của Tiền cũng rất hiếm. Bên ngoài cô ấy có là ai, làm gì đi chăng nữa nhưng khi về nhà, cô ấy có thể sẵn sàng thay đồ bộ, ra vườn hái rau, làm cá, nấu ăn... đó là điều mình sẽ khó bắt gặp ở những cô gái hiện đại bây giờ chứ nói gì một người thành đạt. Điều tôi yêu nhất là khi cô ấy về với gia đình tôi, cô ấy như là con ruột vậy, khoảng cách không còn nữa. Tôi thấy điều đó làm cho mình an tâm. Đó là sự lựa chọn đúng đắn trong đời, cho tôi có được hạnh phúc ngày hôm nay".

quybbinh

Trước khi được hỏi có buồn khi đọc bình luận của antifan không, Ngọc Tiền cho rằng mình không quan tâm đến nhiều, vui vẻ vào công việc đang làm. "Em có hỏi, chị ơi, thấy trên mạng mới đám cưới xong mà có nhiều bình luận anti- fan, chị có buồn bực không? Chị bảo: Mình vui vẻ, làm tốt công việc của mình đi đã, để anh yên tâm đi quay phim, anh cực lắm, thương lắm". Điều này cho thấy Ngọc Tiền rất toàn tâm toàn ý lo cho hạnh phúc của mình, bỏ ngoài tai những gièm pha của dư luận.

Mới đây, bà xã Quý Bình chia sẻ: "Vậy là tròn 1 năm chúng ta cùng nhau xác lập hợp pháp rồi mình! Quý Bình Lê. Chúng ta đã cùng về quê và dậy thật sớm vì sợ trễ giờ. Đó cũng là 1 trong những buổi sáng hiếm hoi em tinh tấn bật dậy như lò xo nhanh nhanh sửa soạn đi cùng cho anh không kịp đổi ý. Để khoảng buổi tối chúng ta quay về lại mái ấm nhỏ riêng 2 đứa anh đứng dáng thẳng thớm, giọng nghiêm nghị như đọc hiệu lệnh... Em: dạ dạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link