Phan Hiển chia sẻ muốn có con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Hiển chơi với bé Sushi con trai Tim - Trương Quỳnh Anh và bày tỏ muốn có một bé trai đáng yêu như thế.

Phan Hiển chơi với bé Sushi và chia sẻ: "Cảm giác như Anh Tim thích thật.Có cu con đáng iu thế". Có lẽ sau những ồn ào về nghi án tình cảm với cô giáo Khánh Thi, Phan Hiển đã cởi mở hơn. Qua chia sẻ của anh, người hâm mộ cũng ngầm hiểu, Phan Hiển đang mong chờ con một bé trai sắp chào đời. Dù không chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm với Khánh Thi nhưng những lời động viên trên trang cá nhân, anh viết là dành cho Khánh Thi.

Phan Hiển muốn có con trai như bé Sushi.

Sau nhiều bài viết và dư luận bất ngờ với mối tình chị em, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều chọn cách im lặng và tập trung vào công việc. Hiện công chúng cũng quen với thông tin về chuyện tình lệch 12 tuổi của hai kiện tướng dance sport, thay vì tò mò đã có rất nhiều lời chúc hạnh phúc dành cho cặp đôi.

Trên trang cá nhân, Phan Hiển cũng đăng nhiều hình ảnh anh và người yêu cùng những dòng chia sẻ để động viên Khánh Thi như: "Nhiều lúc cuộc đời thật sự không quá quan trọng đã sống như thế nào, quan trọng nhất chính là sống cùng với ai, có nhiều chuyện nếu như không làm sau này sẽ không thể làm được nữa". Có lẽ sau sóng gió, cặp đôi đã được bình yên và đang chờ đón quả ngọt tình yêu trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tình tứ mà Phan Hiển đăng trên trang cá nhân mới đây cùng Khánh Thi:

Bức ảnh chụp từ phía sau nhưng nhìn có thế nhận ra cô gái đó chính là Khánh Thi.

Khánh Thi và Phan Hiển xuất hiện cùng trong live show mới đây của "Bước nhảy hoàn vũ".

Phan Hiển đăng lại ảnh anh trêu đùa Khánh Thi trước khi cô mang thai.

Phan Hiển:
Phan Hiển: "Rất khó chiều lòng Khánh Thi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kiện tướng sinh năm 1993 chia sẻ, ngoài đời, giám khảo Bước nhảy hoàn vũ là người nóng tính, rất dễ nổi cáu.
Nhìn lại đường tình trắc trở đẫm nước mắt của Khánh Thi
Nhìn lại đường tình trắc trở đẫm nước mắt của Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thành công trên con đường sự nghiệp nhưng nữ vũ công lại không mấy hạnh phúc trên hành trình tìm kiếm tình yêu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link