Tú Vi hạnh phúc khi được Văn Anh ngỏ lời cầu hôn... nhầm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tú Vi chia sẻ rằng cô cảm thấy hạnh phúc nhưng cũng khá buồn cười khi Văn Anh ngỏ lời cầu hôn "Em làm chồng anh nha".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tú Vi đã chia sẻ khoảnh khắc vui khi được Văn Anh ngỏ lời cầu hôn. Vì quá hồi hộp và lúng túng nên chàng diễn viên trẻ đã không tránh được những phút... nói nhầm khi cầu hôn "Em làm chồng anh nha".

tu vi phunutoday1

Tú Vi hạnh phúc khi được Văn Anh ngỏ lời cầu hôn... nhầm.

Văn Anh viết: "Lúc bạn quỳ xuống cầu hôn, bạn bối rối lắm! Nhìn thấy được mà. Bạn lắp bắp nói :"Em làm chồng anh nha!". Mình mở to mắt bất ngờ, nghĩ, "Trời, làm chồng luôn hả, thôi cũng được, chơi luôn!". "Dạ được, em làm chồng luôn, haha". Xong sau đó bản sửa lại: "Em lấy anh làm chồng nha!". Mình thở phào. Chẳng hiểu sao giây phút đó, bạn nói gì mình cũng nghiêm túc suy nghĩ coi như thiệt luôn á. Chắc bạn không nhớ đâu nhỉ, Văn Anh".

Hồi tháng 7, Tú Vi và Văn Anh cập nhật mối quan hệ trên trang cá nhân là "đã đính hôn". Nhiều bạn bè và người hâm mộ của cặp đôi đã vào chúc mừng họ. Tú Vi - Văn Anh quen nhau năm 2013, khi cùng đóng phim Bếp hát. Trước đó, Tú Vi không hề biết đến Văn Anh vì anh hoạt động nghệ thuật ở miền Bắc.

van anh phunutoday2

Bức ảnh cưới tuyệt đẹp của Văn Anh và Tú Vi.

Từ khi công khai mối quan hệ với truyền thông hồi đầu 2014, Tú Vi - Văn Anh thoải mái thể hiện tình yêu dành cho nhau trên trang cá nhân. Họ cũng tranh thủ thời gian rảnh rỗi của cả hai để cùng đi dự sự kiện của showbiz. Ngay từ sau khi chính thức thừa nhận mối quan hệ, Văn Anh và Tú Vi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Nhiều người chờ đợi hai người sẽ có một cái kết hạnh phúc vào năm nay.

Những mỹ nhân Việt sẽ
Những mỹ nhân Việt sẽ "theo chồng bỏ cuộc chơi" trong năm nay
(Giải trí) - (Phunutoday) -Tú Vi, siêu mẫu Hà Anh, Trà Ngọc Hằng, Kim Cương là những mỹ nhân Việt dự đoán sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay.
Tú Vi đính hôn với Văn Anh
Tú Vi đính hôn với Văn Anh
(Giải trí) - 'Cặp đôi của năm 2014' dự định cuối năm nay sẽ làm đám cưới.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn