Phan Hiển bất ngờ khoe "bản sao" con trai giống bố như đúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Hiển bất ngờ khoe ảnh con trai Kubi đáng yêu và cậu bé được xem là "bản sao" hoàn hảo của chàng vũ công 9X này.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển bất ngờ đăng tải hình ảnh anh và cận mặt con trai Kubi bé bỏng giống bố như đúc. Có thể thấy, gương mặt tươi tỉnh, rạng rỡ của cậu bé chính là "bản sao" hoàn hảo của bố Phan Hiển mà bất cứ ai cũng phải thừa nhận.

phan hien phunutoday1

Phan Hiển bất ngờ khoe "bản sao" con trai giống bố như đúc.

Ngay lập tức, hình ảnh đáng yêu của hai cha con đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với gần 3.000 lượt like kèm theo vô số những lời ngợi khen "có cánh". Rất nhiều người cho rằng, con trai Phan Hiển sở hữu cả nét đẹp của mẹ và bố.

phan hien phunutoday2

Rất nhiều người không khỏi xuýt xoa, khen ngợi trước vẻ đẹp cũng như độ giống nhau của hai cha con Phan Hiển.

Kể từ khi bé Kubi ra đời, giới truyền thông cũng như người hâm mộ đều rất tò mò trước dung nhan của bé. Có thể thấy, từ lúc chào đời đến nay, dù chưa một lần tiết lộ cận cảnh gương mặt bé song Nữ hoàng dancesport và chàng vũ công 9x vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh bé trên trang cá nhân. The đó, cặp đôi này cảm thấy khá tự hào và luôn dành những lời lẽ, giọng điệu ngọt ngào khi nói về con.

Trước đó, tại tiệc đầy tháng con trai Khánh Thi đã “tình cờ” chia sẻ bức ảnh chiếc bánh sinh nhật có in hình Kubi trên chiếc bánh sinh nhật cũng như những bức hình được trưng bày trên bàn ngày 16/8 vừa qua. Thêm vào đó, tên thật của Kubi cũng được tiết lộ – bé là Nguyễn Minh Cường. Kubi sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt “hiền khô” và giống hệt bố Phan Hiển.

phan hien phunutoday2

phan hien phunutoday4

Gương mặt con trai Khánh Thi "hiền khô" và giống bố như đúc.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô. Tuy nhiên, từ khi bé Kubi ra đời, giới truyền thông cũng như người hâm mộ đều rất tò mò trước dung nhan của bé.

Phan Hiển ám chỉ gì khi khoe ảnh Khánh Thi
Phan Hiển ám chỉ gì khi khoe ảnh Khánh Thi "tình tứ" cùng trai lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển muốn ám chỉ điều gì khi khoe ảnh Khánh Thi "tình tứ" cùng chàng trai ngoại quốc.
Khánh Thi bức xúc với
Khánh Thi bức xúc với "loại người" chuyên đi tọc mạch lúc nửa đêm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi cảm thấy vô cùng bức xúc với "loại người" chuyên đi tọc mạch chuyện của người khác vào lúc nửa đêm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn