Phẫn nộ mẹ trói chân tay con gái 3 tuổi vào cột nhà rồi đánh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẹ đã trừng phạt đứa con gái 3 tuổi bằng cách trói cả hai chân, tay vào cột nhà và dùng roi vụt liên tiếp.

Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ trói chân tay con gái nhỏ tuổi và cột nhà vừa đánh vừa dọa nạt. Dù đứa trẻ gào khóc sợ hãi những người mẹ vẫn không dừng lại. Nguyên nhân là bé gái đi chơi mà chưa xin phép.

Mẹ trói chân tay con gái 3 tuổi vào cột nhà rồi đánh.

Người già can ngăn, khuyên bé xin lỗi mẹ, can ngăn mẹ không đánh con nữa. Nhưng đứa bé vẫn sợ hãi gào thét, còn người mẹ vừa dọa nạt, vừa lấy thêm dây để trói con lại khi dây bị tuột.

Clip mẹ trói chân tay con gái 3 tuổi vào cột nhà rồi đánh.

Đoạn clip khiến cư dân mạng thực sự bức xúc trước hành động của người mẹ. Cho rằng dù đứa trẻ có đi chơi, hay phạm phải sai lầm thì cũng không nên dọa nạt, trói tay hay đánh roi như thế có thể gây ảnh hưởng tới tâm lý của trẻ sau này.

Theo chia sẻ của cộng đồng mạng, rất có thể clip này được diễn ra tại tỉnh Hưng Yên.

Nestle mở quán cà phê khỏa thân tại Mỹ?
Nestle mở quán cà phê khỏa thân tại Mỹ?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dàn nhân viên pha chế và phục vụ bàn đã thản nhiên khỏa thân chỉ với chiếc “áo” được vẽ lên cơ thể.
TP.HCM: Bày trò ảo thuật đường phố để sờ mó nữ sinh
TP.HCM: Bày trò ảo thuật đường phố để sờ mó nữ sinh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lợi dụng trò ảo thuật, một đối tượng đã vòi tiền các sinh viên và có hành vi sờ mó nhiều nữ sinh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link