Cô gái bị quản lý đánh đập ngay tại quán

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ từ cộng đồng mạng, chỉ vì bất đồng quan điểm dạy con mà một người chồng đè vợ ra sàn nhà đánh đập dã man. Nhưng tế đây là vụ là ông chủ đánh nhân viên.

Thực tế, clip này không phải là chồng đánh vợ mà là ông chủ đánh nhân viên. Hơn nữa, sự việc không phải xảy ra ở Indonesia mà là ở Hàn Quốc. Cô gái người Campuchia, làm việc cho ông chủ người Trung Quốc.

dan-mang-phan-no-nham-vu-

Cô gái bị quản lý đánh đập ngay tại quán.

Trang Phnompenh Post ngày 16/9 đưa tin, trước đó Đại sứ quán Campuchia tại Hàn Quốc đã yêu cầu cảnh sát sở tại bắt giữ người đàn ông Trung Quốc được cho là sử dụng bạo lực để cưỡng bức nữ nhân viên người Campuchia.

Cô gái đó là Suong Sreynich, 28 tuổi ở Takeo, đang làm việc tại một nhà máy ở tỉnh Gyeonggi-do. Tối 13/9, người quản lý đã cố gắng cưỡng bức cô. Đoạn video chia sẻ ghi lại cảnh, cô gái nằm trên sàn nhà la hét khi bị quản lý đè lên người và tát liên tục vào mặt.

Ngay hôm sau, đại sứ quán Campuchia đã liên lạc với chủ nhà máy và yêu cầu cơ quan chức năng bắt giữ nghi phạm. Cô gái sau đó cũng được đưa đến bệnh viện với những vết thương rất nghiêm trọng.

Trước đó, vào ngày 18/9, cộng đồng mạng Việt Nam bức xúc về vụ chồng đánh vợ dã man chỉ vì bất đồng dạy dỗ con cái ở Indonesia.

Theo chia sẻ từ một số diễn đàn, ngày 17/9, cộng đồng mạng Indonesia dậy sóng vì người chồng đè vợ ra sàn nhà đánh dã man. Họ cho rằng đó là hành động cầm thú, dù vợ có sai trái gì thì cũng không thể đối xử với cô ấy như vậy.

dan-mang-hoang-mang-vu-ch

Dân mạng nhầm vụ chồng đánh vợ vì bất đồng quan điểm dạy con

Sự việc thu hút trên 4 ngàn lượt thích và hàng ngàn lượt chia dẻ trên mạng xã hội. Một số thành viên mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ đối với người chồng và cảm thấy xót xa thân phận phụ nữ. Một người cho biết: "Phụ nữ muôn đời vẫn khổ. Lấy chồng giống như canh bạc vậy thông minh xinh đẹp không bằng may mắn, lấy phải thằng vũ phu thế này thì khổ cả đời chi bằng tự giải thoát cho mình. Sức dài vai rộng đánh người không có khả năng tự vệ là hèn".

Một số người đã kể lại câu chuyện đau lòng của gia đình mình với mọi người: "Mẹ mình ngày xưa bị ba đánh đến mức chịu không nỗi phải uống thuốc tử tự cơ. Điếu thuốc lá đang cháy chấm luôn vào đùi, gạch xây nhà đập luôn vào lưng. Ba mình cao 1m76, mẹ mình 1m45. Thế là đủ biết chỉ cần đấm 1 phát mẹ mình như thế nào rồi đấy. Máu mồm máu mắt thì khỏi bàn. Thề với lòng lấy chồng phải nhỏ hơn mình để còn về đấm lại nó".

Theo:  khoevadep.com.vn