Phản ứng của các mỹ nhân Việt khi đồng nghiệp nam thân mật: Người gay gắt, người được khen tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Trong đó một vài nghệ sĩ bị khán giả săm soi cách hành xử khi rơi vào những hoàn cảnh bị sao khác giới đụng chạm công khai.

Đỗ Thị Hà

Tại sự kiện Gala Wechoice Awards 2020, một chàng trai đã chủ động vòng tay để khoác eo Đỗ Thị Hà tuy nhiên cô nàng từ chối thẳng thừng. Ngay sau đó, biểu cảm và cách hành xử của nàng hậu cũng nhanh chóng được đem ra bàn tán.

Empty

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ rằng: "Hà rất sẵn sàng chụp ảnh cùng mọi người nhưng Hà là một cô gái nên cô rất ngại khi người lạ ôm eo chụp ảnh. Với những người thân thiết thì điều đó là vô tư". Sau một loạt những tranh cãi gay gắt, mọi người cũng đồng thời cho rằng Đỗ Thị Hà cần học hỏi nhiều hơn về cách cư xử tinh tế.

Trước đó, diễn viên Hứa Vĩ Văn cũng có lần ngỏ ý muốn khoác eo Đỗ Thị Hà để chụp ảnh. Côu đã lùi về một bước để tỏ ý từ chối rồi đưa tay mời nam diễn viên nhìn vào ống kính để chụp ảnh. Sau đó, cô nàng tự chống tay lên eo.

Empty

Ngọc Trinh - Đỗ Long

Tháng 9/2020, Ngọc Trinh tổ chức sinh nhật tại biển. Khi chụp ảnh cùng bạn nam, cô chủ động lôi kéo "bàn tay hư" của NTK Đỗ Long đặt vào vòng 3 đầy quyến rũ của mình. Việc làm này của cô nàng khiến nam NTK bất ngờ nhưng sau đó anh đã nhanh chóng bắt nhịp. Có vẻ như vì họ khá thân thiết nên hành động này cũng là dễ hiểu. 

Empty

Chi Pu - Lãnh Thanh

Cùng tham dự một sự kiện nên, Chi Pu và Lãnh Thanh được yêu cầu chụp ảnh đôi với nhau. Cô chủ động khoác tay Lãnh Thanh nhưng do chưa hiểu ý nhau nên nam người mẫu có nhã ý chủ động tiến lại và vòng tay khoác eo cô.

Empty

Tuy nhiên, Chi Pu đã đẩy anh chàng ra, nở nụ cười tươi để hạn chế sự ngại ngùng trên gương mặt. Sau đó cô nắm tay thân thiết với Lãnh Thanh. Về phía đối phương, Lãnh Thanh lúc đầu có phần bất ngờ với hành động của Chi Pu nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh lại. Nhiều người ủng hộ cách hành xử của Chi Pu. Dân tình cho rằng cô nàng đã rất khôn khéo để không tạo scandal trong thời điểm Lãnh Thanh đang công khai hẹn hò với Nam Em.

Sam - Ali Hoàng Dương

Sam và Ali Hoàng Dương có dịp hội ngộ cùng nhau trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Ali Hoàng Dương đã nhận được một phản ứng cực gắt từ Sam khi anh có nhã ý muốn khoác eo cô nàng. Nhiều người cho rằng Sam đã có phản ứng khá dữ dội với Ali khiến anh chàng khó xử. Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại nghĩ rằng bởi hai người là bạn bè thân thiết ngoài đời nên chuyện Sam hành xử như vậy là hoàn toàn bình thường.

Empty

Có thể thấy, khi vướng vào những tình huống này mỗi sao nữ lại có một cách xử lý vô cùng khác nhau, có người phản ứng cực gay gắt có người lại khá tinh tế.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link