Toà án triệu tập vợ chồng Diệp Lâm Anh vào ngày 26/10 sau 3 lần hoà giải bất thành

( PHUNUTODAY ) - Dù đã tiến hành hoà giải 3 lần nhưng không đi đến thoả thuận chung, vợ chồng Diệp Lâm Anh đã được toà triệu tập xét xử sơ thẩm vào ngày 26/10 tới.

Sau 3 lần hoà giải nhưng không đạt được thoả thuận, toà quyết định đưa vụ án tranh chấp ly hôn giữa cựu người mẫu Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm ra xét xử sơ thẩm vào ngày 26/10 tới. Theo chia sẻ phía Diệp Lâm Anh thì phiên toà sơ thẩm này sẽ về quyền nuôi con và phân chia tài sản của vợ chồng cô.

Cụ thể, chồng cũ của Diệp Lâm Anh muốn nhận nuôi con gái lớn nhưng chân dài này lại muốn được nuôi cả 2 con vì cho rằng các con còn quá nhỏ và không nên tách nhau ra. Bên cạnh đó, giữa cặp đôi cũng có nhiều tài sản chung như thương hiệu trà sữa, bất động sản… nên cần được phân chia rõ ràng hơn khi ly hôn.

Empty

Trước đó, Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm từng được toà triệu tập vào phiên sơ thẩm ngày 28/9, tuy nhiên vì lý do sức khoẻ không tốt nên Diệp Lâm Anh đã làm đơn xin hoãn lại. Mặc dù hiện tại cô đã khoẻ hơn nhưng vấn đề căng thẳng khi ly hôn đã khiến sức khoẻ của Diệp Lâm Anh bị ảnh hưởng khá nhiều.

Khi được hỏi về lý do chia tay chồng cũ Đức Phạm, Diệp Lâm Anh từng chia sẻ hôn nhân của mình có những rạn nứt đầu tiên khi cô mang thai em bé thứ hai. Dù Diệp Lâm Anh đã cố ra sức để bảo vệ gia đình nhưng nhiều sự việc khiến vết rạn trong hôn nhân của cô lớn hơn và người trong cuộc đều buông xuôi, không muốn hàn gắn nữa.

Empty

Diệp Lâm Anh và chồng cũ kết hôn năm 2018, tuy nhiên đến cuối năm 2019, cuộc hôn nhân của cô đã bắt đầu có những dấu hiệu rạn nứt. Sau khoảng 2 năm lục đục và không thể hàn gắn, cả hai đã quyết định đệ đơn ra toà. Trong thời gian chờ toà thụ lý đơn ly hôn, Diệp Lâm Anh đã chuyển ra ngoài sống và gần như không gặp mặt, trò chuyện với chồng cũ. Cả hai chỉ nhắn tin để hỏi thăm về tình hình sức khoẻ cũng như học tập của hai con. Ngoài thời gian chăm sóc, gần gũi con cái, người đẹp này hoàn toàn tập trung vào công việc kinh doanh của mình.

Empty

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội và được biết đến như một nghệ sĩ “đa tài” khi tham gia nhiều lĩnh vực như ca hát, nhảy múa và diễn xuất. Trước khi được biết đến trong vai trò diễn viên, ca sĩ, cô từng là một thành viên kỳ cựu của nhóm nhảy đình đám Big Toe. Năm 2013, khi giành được chức quán quân chương trình truyền hình thực tế “Cuộc đua kỳ thú” cùng đồng đội Trần Hiền, tên tuổi Diệp Lâm Anh mới thực sự được nhiều người biết đến. Sau khi kết hôn với doanh nhân Đức Phạm vào 5/2018, Diệp Lâm Anh gần như “biến mất” trong các hoạt động của giới giải trí mà chỉ tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh.

Theo:  xevathethao.vn copy link