Phản ứng của diva Mỹ Linh khi con gái út khoe hình xăm trên cánh tay

( PHUNUTODAY ) - Diva Mỹ Linh có phản ứng khá thoáng khi con gái út khoe hình xăm ở cánh tay.

Trương Mỹ Anh - con gái út của diva Mỹ Linh thuận lợi hơn khi bước vào con đường nghệ thuật nhờ sự hỗ trợ của mẹ. Mới đây, Mỹ Linh chia sẻ câu chuyện con gái xăm hình ở cánh tay:  "Một hôm nó gọi mẹ ra và thì thầm" mẹ ơi con có một cái này cần nói với mẹ đầu tiên". Mình nhìn nó cũng hơi có tí hoảng vì không biết có sự vụ gì mà mình im im.

Thì nó vạch cánh tay ra và bảo con xăm tên bài hát Pillar. Mẹ ơi có sao không? Bố có giận con không? Mẹ bảo thế con có định xăm tiếp không đấy? Nó bảo bây giờ thì chưa mẹ ạ! Nhưng con cũng không thích xăm lắm đâu. Thực ra bài Pillar rất có ý nghĩa cá nhân với con nên con ghi lại để nhớ. Mẹ bảo ừ không sao, mẹ thì không xăm cái gì bao giờ vì mẹ sợ đau lắm nhưng xăm chút cũng đẹp mà.

mylinh2

Mình biết cả ba đứa con đều phải chịu áp lực khi sinh ra trong gia đình được khán giả quan tâm. Mình đọc cả sách tâm lý học về vấn đề này để học cách ứng xử với mấy đứa.

Anna nó không chịu được chuyện bị soi từng ly từng tí khi nó mới lớn nên nó chọn tìm cơ hội thành công ở một phương trời khác. Duy mặc dù năng khiếu nhất nhà cũng chọn một đời sống giản đơn không ồn ào. Mỹ Anh hồi năm ngoái vẫn khẳng định con không chịu được áp lực nên chắc con cũng đi mẹ ạ. Mình biết nó nghĩ rất nhiều và quyết tâm xăm chữ Pillar lên cánh tay và quyết tâm có những sáng tác mang tên mình.

mylinh1

Thế nên nó từ chối mọi sự hỗ trợ từ gia đình mà lặng lẽ tìm lối đi riêng. Tìm bạn bè, ekip chỉ với một mục tiêu con là con không phải chỉ là con của bố mẹ. Vậy là điểm tựa của bọn trẻ lứa 2000 có lẽ là sự nỗ lực để vượt sướng. Vượt khổ thì mẹ biết rồi nhưng vượt sướng chắc cũng chả dễ hơn. Nó có một nhóm các cháu học ở trường Pháp, trường Anh, đều như Mỹ Anh với khát khao khẳng định thế hệ mình. Tối qua thấy các con vô tư cười vang nhà mà chợt lòng mẹ nghẹn ngào. Cuộc đời dù xuất phát điểm từ đâu chẳng bao giờ là dễ dàng.

Mỹ Anh viết "chừng nào cái cột chống của tôi còn cao thì tôi vẫn ổn, chừng nào những bông hoa vẫn nở thì tôi vẫn ổn". Có phải đó là thông điệp thay lời muốn nói cho tuyên ngôn cả gen Z? Mẹ chúc các con đi nhiều và học được nhiều các con nhé gen Z". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link