Phản ứng của Hồ Văn Cường khi fan hâm mộ tặng vàng ngay trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Phía dưới đoạn clip, người hâm mộ hết lời ngợi khen cho phản ứng khéo léo cùng sự tinh tế của Hồ Văn Cường.

Mới đây, Hồ Văn Cường đang hát thì một người hâm mộ bất ngờ lên sân khấu, muốn trao những món quà bằng vàng cho anh. Ca sĩ trẻ tỏ ra ngại ngần không biết phải làm thế nào, nữ khán giả đã bày tỏ: "Do kiếp trước mang nợ nên kiếp này trả lại". Nghe vậy, Hồ Văn Cường dí dỏm đáp: "Hèn chi, kiếp trước do giàu quá nên kiếp này con nghèo dễ sợ".

Khi nữ khán giả đưa xong món quà của mình, cô tiếp tục đưa thêm những món quà giá trị khác, nói là bạn bè gửi tặng nam ca sĩ. Hồ Văn Cường đã khéo léo từ chối để có thể tiếp tục buổi biểu diễn: "Cô đứng đây một hồi lại lòi thêm cục vàng nữa, con chóng mặt lắm. Con hẹn cô lát nữa gặp sau chương trình, còn giờ thì con phải tiếp tục hát nhé". Phía dưới đoạn clip, người hâm mộ hết lời ngợi khen cho phản ứng khéo léo cùng sự tinh tế của Hồ Văn Cường.

190-1670484263-saostar-3pxrh50ulgtleu2d

Cách đây không lâu, Hồ Văn Cường đã có lần hiếm hoi nhận lời tham dự một đêm nhạc tại TP HCM. Trước ngày diễn ra đêm nhạc, hai khán giả là fan hâm mộ lâu năm của Hồ Văn Cường đã viết thư tay gửi cho nam ca sĩ, đồng thời kèm theo đó là số tiền 200 đô la. Có lẽ vì quá hâm mộ Hồ Văn Cường, một phần ở xa nên không thể tham dự đêm nhạc, thế nên những fan này đã gửi tiền để khích lệ tinh thần nam ca sĩ, đồng thời lấy đó làm động lực để cố gắng hơn trên con đường nghệ thuật sau này.

Trước đó, trên một group fans của Hồ Văn Cường, một tài khoản đăng tải loạt ảnh khoe về món quà dành tặng cho nam ca sĩ. Người hâm mộ đến từ Đồng Tháp này đã chẳng ngại "chơi lớn" khi gửi tặng Hồ Văn Cường một bó hoa hoành tráng làm bằng tiền trị giá 6 triệu đồng. Ngoài ra còn là chiếc lắc tay có giá trị khủng và được làm từ 2 chỉ vàng 4 số 9.

khong-nen-phan-xet-ho-van-cuong

Người này cũng chia sẻ về lý do tặng quà, đồng thời gửi lời chúc đến Hồ Văn Cường: "Xin chào cả nhà! Chúc cả nhà ngày mới tốt lành! Cường ơi, lại là cô đây. Hôm nay cô lên đây để trả nợ lời hứa mà cô đã hứa hôm trước nha Cường. Hôm trước, cô có hứa khi nào có show diễn cô sẽ tặng con chiếc lắc tay. Hôm nay con đã có show diễn ngày 1/10/22 tại Lương Sơn, Hoà Bình. Như lời cô đã hứa show diễn ngày 1/10/22 cô sẽ tặng con 1 chiếc lắc tay 2 chỉ vàng 9999 và 1 bó hoa bằng tiền 6 triệu đồng. Cô chúc con luôn luôn may mắn, đủ đầy nghị lực để bước qua những khó khăn, tiến thẳng về phía trước. Chúc show diễn tới đây của con thành công tốt đẹp! Thương con Hồ Văn Cường!". Có thể thấy, dù từng vướng phải nhiều thị phi nhưng sau tất cả, Hồ Văn Cường vẫn được đông đảo khán giả yêu mến.

Theo:  xevathethao.vn copy link