Phật dạy: Đàn bà ngoài 40 hãy khắc cốt ghi tâm 3 điều này để nuôi dưỡng phong thủy, phúc báo đến đời sau

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà ngoài 40 hãy ghi tâm tạc dạ 3 điều này, hậu vận sẽ phúc khí ngút ngàn phúc báo đến cả đời sau.

Đàn bà ngoài 40 hãy tập cách sống "buông bỏ" để tâm luôn tịnh, miệng cười như đóa sen trắng

Phàm là con người mấy ai tránh khỏi vài thói đời ngổn ngang. Chẳng ai có thể sống vừa lòng hết cả thiên hạ. Cuộc đời này thực sự ngắn lắm, thời gian yêu thương bản thân còn hiếm có cơ tại sao lại tốn thời gian để ôm lòng thù hận, để tị nạnh, để hờn ghen? Dẫu biết đó là những hỷ nộ ái ố rất đời thường nhưng đối với đàn bà ngoài 40 tức đã sống hơn nửa đời người liệu việc đó có đáng?

Cuộc đời chẳng biết mai sẽ thế nào, chẳng biết mai trời nắng hay mưa, mặt trăng tròn hay khuyết vậy nên chúng ta hờn trách, thù hận nhau làm chi, bởi rồi mai này ai cũng sẽ trở thành cát bụi. "Sống trong đời sống, cần có một tấm lòng. Để gió cuốn đi..."

bab370fffd3a3a64632b

Đàn bà ngoài 40 hãy luôn giữ cho mình tâm thái tự do tự tại như một đám mây trên bầu trời cao xanh kia. Hãy luôn sống với trái tim bao dung nhân hậu, thì khắc sau này sẽ sống trường thọ và đặc biệt được nhân gian kính mến, nể trọng. Hãy luôn ngẩng cao đầu tự tin nở nụ cười thanh thuần nhất như 1 đóa sen trắng không vướng bụi trần. Hãy buông bỏ mọi điều tiêu cực, năng lượng xấu. Ai cũng không hoàn hảo vậy nên hãy bỏ qua cho nhau những gì có thể, chuyện to thì hóa chuyện nhỏ mà chuyện nhỏ thì coi như là hư vô.

Hãy cho bản thân cơ hội có niềm tin vào cuộc sống này còn nhiều điều tốt đẹp, cho người kia 1 cơ hội để sửa sai để tích đức cho chính cuộc đời họ.

Đặt chữ "Hiếu" lên đầu tiên, là lẽ sống - đây chính là cội nguồn của mọi phúc báo

Đạo làm người, tội ác lớn nhất đó chính tội bất hiếu. Đàn bà bước đến độ tứ tuần dường như đã có tất thảy mọi thứ, tri thức, hạnh phúc, tiền tài nhưng đôi khi họ không nhận ra rằng họ sẽ "thiếu" đi điều giá trị nhất cuộc đời họ chính là Cha Mẹ. 

d8aeaa4a3830ff6ea621

Sau này, đến một thời điểm nào đó bạn sẽ nhận ra rằng chẳng người đàn ông nào thấy bạn đẹp nhất, quý giá nhất dù bạn có bệnh tật ốm đau, xấu xí như cha bạn. Bạn sẽ nhận ra rằng chẳng có ai thương bạn, hiểu bạn đồng cảm với bạn như mẹ bạn. Sẽ chẳng có ai thật lòng yêu thương, luôn sẵn sàng ở đó bảo vệ chăm sóc bạn như cha mẹ.

"Có thờ có thiêng, có kiêng có lành", hương hỏa cho tổ tiên, báo hiếu cho cha mẹ chính là điều mỗi con người phải làm. Người phụ nữ lĩnh ngộ được điều này ắt có phúc báo, được tổ tiên phù hộ độ trì, phúc khí về chật nhà.

Đàn bà nên rèn luyện tri thức, cách cư xử lịch thiệp trang nhã

Đàn bà xinh đẹp nhưng không có tri thức, không biết cách hành xử thì bông hoa dâm bụt "có đỏ mà không có thơm thì cũng chẳng nên cơm cháo gì". Đàn bà tứ tuần họ hiểu rằng nhan sắc rồi sẽ phai tàn theo thời gian và chỉ có trí thức ngày càng phát triển, trường tồn theo thời gian, đặc biệt một người có tâm hồn cao cả, cách cư xử khéo léo sẽ mãi được trân trọng quý mến. 

dan-ba-hon-nhan-hanh-phuc

Đàn bà hãy nhớ rằng bạn có thể không xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng phải luôn không ngừng trau dồi tri thức, kỹ năng sống. Sống luôn phải biết kính trên nhường dưới, tôn trọng mọi người, trang nhã lịch thiệp. Đàn bà khi đã luyện được những điều này chính là báu vật cuộc sống mà bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn cưới làm vợ.

 

Theo:  xevathethao.vn copy link