Phát hiện thi thể đôi vợ chồng với nhiều vết đâm trong nhà cháy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phát hiện đám cháy bốc lên từ ngôi nhà 3 tầng, hàng xóm hô hoán nhau dập lửa và báo cho chủ nhà thì phát hiện đôi vợ chồng đã tử vong...

Khoảng 22h ngày 24/12, người dân tổ 2 phố Chùa Thông (Sơn Tây, Hà Nội) phát hiện ngọn lửa bốc lên từ nhà ông Nguyễn Văn Chúc (55 tuổi) nằm sâu trong ngõ 24. 

Đôi vợ chồng chết cháy với nhiều vết đâm trên người
 Con ngõ nơi căn nhà cháy của 2 vợ chồng ông Chúc

Hàng xóm tri hô, chạy tới dập lứa và báo cho chủ nhà nhưng không thấy có phản hồi. Họ đã dùng búa phá cửa vào nhà thì phát hiện  vợ chồng ông Chúc nằm bất động dưới sàn, máu chảy nhiều.

Khoảng 20 phút sau, cảnh sát PCCC Sơn Tây tới dập tắt ngọn lửa. Còn vợ chồng ông Chúc tử vong với nhiều vết dao dâm. Cơ quan điều tra (Công an Hà Nội) tới khám nghiệm tử thi, phong tỏa hiện trường.

Một nhân chứng cho hay, ông Chúc, bà Nhỡ tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể. Một số đồ đạc trong nhà bị xáo trộn. Bà Nhỡ làm nghề bán xổ số. Trong ngày hôm qua 24/12, vợ chồng ông Chúc đi về quê đến 18h tối mới lên. Hai người con của ông bà đều đã lập gia đình, sống ở Hà Nội.

Vụ thảm sát ở Bình Phước:
Vụ thảm sát ở Bình Phước: "Vũ Văn Tiến thường khóc và bỏ ăn"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vũ Văn Tiến trong vụ thảm sát Bình Phước đã làm đơn kháng cáo xin giảm án tử hình. Sau khi bị tuyên án, Tiến bị suy sụp tinh thần, khóc và bỏ ăn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn