2h nghẹt thở giải cứu cậu bé bị kẹt thang cuốn kinh hoàng ở TTTM

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh giải cứu cậu bé 7 tuổi bị kẹt tay vào thang cuốn ở trung tâm thương mại suốt 2 giờ khiến nhiều người kinh hãi.

Mirror đưa tin, vụ việc xảy ra tại một trung tâm thương mại ở Raipur, miền đông Ấn Độ mới đây. Nạn nhân là cậu bé Sajan Daheriya (7 tuổi).

Lực lượng cứu hỗ giải cứu cậu bé.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khi cậu bé đang đi thang cuốn cùng mẹ ở trung tâm thương mại thì bất ngờ trượt chân ngã khiến tay trái bị mắc vào thang cuốn. Cậu bé đau đớn, hoảng sợ la hét.

2h nghẹt thở giải cứu cậu bé bị kẹt thang cuốn kinh hoàng ở TTTM.

Nhân viên an ninh lập tức cho thang cuốn ngừng hoạt động và đến ứng cứu. Nhiều ngưới có mặt tại trung tâm thương mại cũng đến giúp giải cứu cậu bé nhưng không thành.

Đội cứu hộ cũng nhanh chóng có mặt. Sau 2 giờ đồng hồ chịu nhiều đau đớn, cậu bé cũng được giải cứu thành công khi đội cứu hộ dùng cưa máy cắt bỏ nhiều tấm kim loại lớn khỏi thang máy để gỡ tay cậu ra.

“Đây quả là một sự cẩu thả nghiêm trọng. May mắn là cậu bé đã thoát chết nhưng chúng tôi đã lập hồ sơ kiện công ty lắp đặt thang cuốn của trung tâm thương mại. Bởi có vẻ như tay vịn của thang cuốn bị hỏng mới là nguyên nhân xảy ra tai nạn đáng tiếc này”, thanh tra cảnh sát Rakesh Chaturvedi cho biết.

Vụ tai nạn này diễn ra trong bối cảnh dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng khi hàng loạt vụ sập thang cuốn xảy ra gần đây. Trước đó, vào tháng 7, một bà mẹ trẻ đã tử vong do bị thang cuốn tại trung tâm thương mại Anliang ở thành phố Kinh Châu, tỉnh Hồ Bắc “nuốt chửng”.  Hồi tháng 6, một bé trai cũng bị thang cuốn ở trung tâm mua sắm ở Ngô Châu, tỉnh Quảng Tây “nuốt” cánh tay.

Kinh hoàng một phụ nữ lại bị thang cuốn siêu thị “nuốt chửng”
Kinh hoàng một phụ nữ lại bị thang cuốn siêu thị “nuốt chửng”
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ trung niên vừa bị thang cuốn “nuốt chửng” khiến những người có mặt không khỏi kinh hãi.
Thu giữ lô bánh kẹo, đồ chơi trẻ em Trung Quốc có chất độc hại
Thu giữ lô bánh kẹo, đồ chơi trẻ em Trung Quốc có chất độc hại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây lực lượng chức năng vừa bắt giữ một lô hàng bánh kẹo trẻ em nhập lậu từ Trung Quốc vì có chứa chất độc hại.
Bí quyết cực hay tránh bị thôi miên lừa đảo
Bí quyết cực hay tránh bị thôi miên lừa đảo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngoài việc cảnh giác cao độ, bạn có thể tránh thôi miên lừa đảo vô cùng hiệu quả bằng cách tập thiền định, yoga, dưỡng sinh…
Theo:  khoevadep.com.vn