Phát hiện thi thể hài nhi không còn nguyên vẹn sau vườn nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người dân Yên Bái ngày hôm qua bàng hoàng phát hiện thi thể bé sơ sinh chỉ còn nửa thân sau vườn nhà mình...

Khoảng 17h chiều ngày 17/2, khi đang chuẩn bị đi làm về, một số người dân phát hiện một vật thể lạ nghi là xác của một loại động vật đằng sau vườn nhà ông Triệu Tiến Hín, ở đội 4, xã Đại Sơn.

Tuy nhiên khi tiến lại gần để kiểm tra thì họ kinh hãi nhận ra đó là thi thể của một bé trai sơ sinh bị mất nửa phần thân người, thi thể không còn nguyên vẹn.

Phát hiện thi thể hài nhi không còn nguyên vẹn sau vườn nhà
 Rất đông người dân hiếu kỳ đến xem

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt để tiến hành phong tỏa và bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên công an huyện Văn Yên để xin ý kiến chỉ đạo.

Ông Lý Văn Minh – Chủ tịch xã Đại Sơn cho biết, chính quyền địa phương đang kết hợp cùng các lực lượng chức năng tích cực điều tra mở rộng, làm rõ nguyên nhân tử vong cũng như danh tính của cháu bé nói trên.

Kinh hãi bé trai 3 tuổi bị thang cuốn nghiền nát bàn tay
Kinh hãi bé trai 3 tuổi bị thang cuốn nghiền nát bàn tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chơi một mình gần thang cuốn, bé trai 3 tuổi bị nghiền nát 3 ngón tay. Vụ việc xảy ra khiến các bậc phụ huynh giật mình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn