Kinh hãi bé trai 3 tuổi bị thang cuốn nghiền nát bàn tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chơi một mình gần thang cuốn, bé trai 3 tuổi bị nghiền nát 3 ngón tay. Vụ việc xảy ra khiến các bậc phụ huynh giật mình.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại một trung tâm mua sắm ở Nam Kinh, Trung Quốc, hôm 17/2.

Các nhân chứng cho biết, cậu bé chơi đùa một mình ở gần cầu thang cuốn mà không có sự giám sát của bố mẹ. Khi tay bé trai bị kẹt trong thang cuốn, các nhân viên ở đây đã ngay lập tức cho dừng thang cuốn và nhanh chóng đưa em tới bệnh viện.

Tại bệnh viện, các bác sĩ thông báo rằng, cậu bé bị thương rất nặng ở tay và có thể phải phẫu thuật cắt bỏ 3 ngón tay.

Bé trai 3 tuổi bị thang cuốn nghiền nát bàn tay.

Được biết, cha mẹ của cậu bé là chủ một cửa hàng tại trung tâm mua sắm. Chỉ một vài phút lơ là bận rộn với việc kinh doanh, con trai của họ đã gặp nạn.

Đây là sự cố mới nhất trong một loạt các tai nạn thang cuốn tại Trung Quốc. Trước đó, hàng loạt vụ sập thang cuốn đã xảy ra khiến dư luận nước này hoang mang. Mới đây nhất, hôm 8/1, bé trai đang chơi một mình bên cạnh thang cuốn siêu thị không may bị mắc kẹt tay vào tay vịn của thang cuốn khiến em bị thương nặng. Vào tháng 7, một bà mẹ trẻ đã tử vong do bị thang cuốn tại trung tâm thương mại Anliang ở thành phố Kinh Châu, tỉnh Hồ Bắc “nuốt chửng”.  Hồi tháng 6, một bé trai cũng bị thang cuốn ở trung tâm mua sắm ở Ngô Châu, tỉnh Quảng Tây “nuốt” cánh tay.

Các vụ trẻ em bị tai nạn thang cuốn liên tiếp xảy ra gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự thờ ơ, thiếu quan tâm của người lớn khi để con em mình vui chơi gần khu vực nguy hiểm mà không ai giám sát.

Tai nạn thang cuốn kinh hoàng, bé 3 tuổi tử vong tại chỗ
Tai nạn thang cuốn kinh hoàng, bé 3 tuổi tử vong tại chỗ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bé gái 3 tuổi tử vong khi chơi gần thang cuốn một lần nữa khiến các bậc phụ huynh giật mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn