Phát hiện thi thể nam thanh niên cháy đen trong bụi cây ven đường

20:00, Thứ tư 16/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là 1 nam giới ngoài 20 tuổi, trên thi thể còn sót lại một ít vải quần jean và dây thắt lưng.

Sáng ngày 16/9,  trong lúc đi tập thể dục, người dân đã  tá hỏa phát hiện thi thể một nam thanh niên bị cháy đen nằm trong lùm cây dã quỳ ở ven đường Tô Hiến Thành, thuộc phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Mô tả ảnh.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Quá hoảng hốt, người dân đã trình báo vụ việc với cơ quan chức năng

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là 1 nam giới ngoài 20 tuổi, trên thi thể còn sót lại một ít vải quần jean và dây thắt lưng. Điều đặc biệt là  quanh khu vực phát hiện thi thể nạn nhân còn có nhiều chân hương được cắm thành từng cụm.

Theo người dân sống gần khu vực này cho biết: Khoảng 10 giờ sáng ngày 15/9, người dân đã phát hiện mùi khét, tuy nhiên không ai để ý. Rất có thể  thi thể này xuất hiện từ hôm qua.

Hiện cơ quan chức năng  đang khẩn trương xác định danh tính nạn nhân cũng như tiến hành điều tra vụ việc.

Nam thanh niên chết bất thường trong tư thế treo cổ giữa cầu
Tại hiện trường, nạn nhân là một nam thanh niên khoảng 30 tuổi, cao khoảng 1,8m, mặc quần jean, áo thun sọc, mặt gầy. Phần cổ bị siết bởi một dây dù đen.
Chạy xe máy đến giữa cầu rồi nhảy xuống sông tự tử
Nam thanh niên ở Quảng Nam chạy xe máy đến giữa cầu rồi bất ngờ gieo mình xuống dòng sông sâu tự tử vừa được người dân vớt lên bờ.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm