Nhóm người đi xe máy ném "bom xăng" vào nhà dân cùng những hành động gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ném “bom xăng” vào nhà dân, nhóm người đi xe máy còn ngăn cản không cho mọi người chữa cháy.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền video clip ghi lại hình ảnh một vụ ném "bom xăng" đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Một phần sự việc được camera an ninh của nhà dân ghi lại được.

Theo thông tin trên Tổ quốc, sự việc xảy ra khoảng 21 giờ 40 ngày 18/5, tại dãy trọ Hương Lan, ở địa chỉ C9/22 trên đường N5 (thuộc Khu phố Bình Thuận 2, P.Thuận Giao, TP.Thuận An, Bình Dương). 

Nhóm người đi xe máy ném

Nhóm người đi xe máy ném "bom xăng" vào nhà dân. Hình ảnh cắt từ clip.

Theo đoạn clip được chia sẻ, có một nhóm người đi xe máy đến trước nhà dân rồi xảy ra xô xát với những người ở đó. Đáng chú ý, sau một hồi xô xát thì nhóm người này ném “bom xăng” khiến lửa bùng lên làm cho những người ở đây hoảng sợ.

Chưa dừng lại, nhóm người này còn tiếp tục ném “bom xăng” vào nhà, gây cháy và náo loạn cả khu vực. Thấy vậy, người dân đã chạy lại để dập lửa thì đã bị nhóm này ngăn chặn, không cho đến gần.

Theo xác minh của PV Thanh Niên, vụ nhóm người ném "bom xăng" đã khiến 4 nạn nhân bị bỏng.

Sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận. Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ bức xúc trước những hành động của nhóm người ném "bom xăng".

Được biết, sáng 27/5, Công an tỉnh Bình Dương xác nhận đang tạm giữ hình sự 4 nghi can để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Đồng thời cơ quan CSĐT đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can và truy bắt những nghi can liên quan còn lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link