Phật Tổ đánh dấu: Ai có '4 loại bớt' này hưởng phúc 3 đời, không bon chen cũng có lộc

( PHUNUTODAY ) - Mỗi vết bớt trên cơ thể đều thể hiện những ý nghĩa đặc biệt của riêng nó. Hơn thế nữa có những vết bớt mang lại may mắn và tài lộc cho người sở hữu nó.

Vết bớt trên cơ thể đóng vai trò quan trọng đối với sự trưởng thành của mỗi người, nếu vết bớt quá lớn hoặc ở vị trí nổi bật sẽ khiến người đó cảm thấy tự ti. Ngoài ra, vết bớt không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến vận số cả đời.

Vết bớt nằm ở giữa ngực và bụng

Nếu một người có bớt ở vị trí này thì đó là người cực kì vượng nhân duyên, ai gặp cũng dễ dàng yêu mến và có cảm tình với họ. Dù đi đâu, làm gì, họ cũng may mắn được nhiều người giúp đỡ nhiệt tình, được chào đón và tôn trọng. Đặc biệt, người này còn có số đào hoa, rất thu hút người khác phái.

Người có vết bớt trên cánh tay

Người có vết bớt trên cánh tay, kiếp trước họ là dũng sĩ trong thiên hạ, kiếp trước nhất định là anh hùng, nếu không nhập thế thì sẽ thành La Hán! Họ là những người đã thay đổi thế gian, kiếp này họ vẫn sẽ làm việc thiện tích đức, dẫn dắt thế gian làm điều tốt, vì vậy, Đức Phật sẽ đánh dấu cánh tay của họ, rất tốt bụng và quyết đoán, không ngại khó khăn, mềm lòng và không thù dai, họ là người có khả năng làm nên một gia đình thịnh vượng nhất, và họ có một cuộc hôn nhân suôn sẻ và tình yêu hạnh phúc trong cuộc đời này.

vet-bot-tai-loc1

Họ được định sẵn là sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc đời này, không những đa số sinh ra trong gia đình nề nếp, học hành tử tế mà đường học hành, hôn nhân của họ càng suôn sẻ, hạnh phúc.

Nhờ vận may của mình mà 5 năm qua người nhà tránh xa tai họa, mọi việc thuận buồm xuôi gió, được quý nhân xung quanh giúp đỡ, tiền bạc sung sướng, cuộc sống như ý, gia đình hưng vượng và thịnh vượng trong một trăm năm!

Người có vết bớt ở thái dương

Vết bớt ở thái dương đều là người kiếp trước có công lao xuất chúng, kiếp trước người này được mệnh là người đại đức trong thiên hạ, kiếp này Phật Tổ sẽ ghi dấu ấn trên thái dương để biểu thị những người vẫn có thể đóng góp cho thế giới loài người trong quá trình tái sinh sẽ quay trở lại thế giới loài người.

Người này kiếp này công việc thuận buồm xuôi gió, từng bước thăng tiến, thích hợp phát triển ở những nơi khác, có thể kiếm nhiều tiền, thu được nhiều của, người có nốt ruồi trên thái dương phúc khí bao quanh trong cuộc sống của họ, và họ sẽ có vô số tiền, có thể có một mức lương rất cao và một mức lương xứng đáng, luôn có tiền dư dả trong tay và bạn có thể từng bước đạt được những gì mình muốn, mặc dù bạn sẽ không trở nên giàu có trong một sớm một chiều, nhưng tài lộc dồi dào như suối dài nên nhất định được sống sung túc.

Vết bớt ở lòng bàn tay, lòng bàn chân

Người có nốt ruồi ở lòng bàn tay là người kiếp trước sửa cầu sửa đường, làm nhiều việc thiện, tích đức lớn nên kiếp này được Đức Phật khắc ấn lòng bàn tay, lòng bàn chân, bàn tay đại biểu cho người khác, bàn chân lại càng quan trọng, người chăm chỉ cũng sẽ được ghi dấu ấn này ở kiếp sau.

vet-bot-tai-loc12

Họ có đầu óc nhạy bén, phản ứng nhanh nhạy, khả năng kiếm tiền đặc biệt mạnh, cả đời sẽ có rất nhiều tiền, số mệnh giàu sang phú quý.

Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân có thể kiếm được nhiều tiền ở những vị trí khác, cả đời tràn đầy năng lượng và sức sống, có cơ hội làm giàu lớn, là người hiền lành, nhẫn nại và kiên cường, trong đời có nhiều quý nhân, tài lộc như cây đầu xuân, chăm chỉ nhất định sẽ thu được kết quả tốt, sau tuổi trung niên thu nhập cao ổn định, con cháu hưởng phúc lớn.

- Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link