Phi Thanh Vân nói gì sau khi bị 'ném đá' không biết cách bế con?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị "ném đá", chỉ trích không biết cách bế con.

Sau khi chia sẻ hình ảnh bế con trai đầu lòng đi dạo phố sau một tháng rưỡi sinh con trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân đã bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội vì cho rằng "Nữ hoàng dao kéo" không biết cách bế con. Nhiều người cho rằng, cậu bé chỉ mới một tháng rưỡi tuổi mà người đẹp chỉ bế bằng một tay, không giữ đầu cho bé có thể khiến bé bị ảnh hưởng xương sống.

phi thanh van phunutoday1

Phi Thanh Vân nói gì sau khi bị 'ném đá' không biết cách bế con?

Tuy nhiên, sau vài ngày, Phi Thanh Vân cũng đã chính thức lên tiếng phản hồi. Cô cho rằng, mọi người nói cô không biết bế con là sai. Có thể khi nhìn tấm ảnh đăng trên facebook, các mẹ đa phần sẽ nghĩ như vậy, nhưng thực tế đâu có phải vậy. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa thôi, vì trên thực tế, chiều hôm đó cô bế con trên một tay, nhưng phía dưới lưng của bé có một lớp khăn vừa vặn với người bé để đỡ phần lưng. 

Riêng tấm ảnh hai mẹ con chụp ngoài đường chưa tới 2 phút sau đó cô lại bế con vào trong xe rồi. Nói người đẹp bế con chụp hình ngoài nắng cũng không đúng, vì khu trước nhà cô không có nắng, mà nắng ở tận phía xa.

Thêm vào đó, Phi Thanh Vân cũng thừa nhận mình là một bà mẹ rất khó tính và cưng chiều con trai đầu lòng nên không bao giờ để xảy ra bất kỳ điều gì ảnh hưởng đến con. Con uống sữa phải theo định lượng, thời gian rõ ràng, được ghi chép theo ngày giờ để tiện theo dõi. Hiện tại, cứ mỗi buổi sáng sẽ có một điều dưỡng tới nhà chăm sóc và theo dõi con trai cô trong suốt 3 tháng. Bé được khám bác sĩ giỏi nhất của một bệnh viện quốc tế khám định kỳ và chăm sóc. Nhiệt độ phòng bố mẹ, phòng bé và cả phòng khách luôn ở nhiệt độ chuẩn nhất cho bé.

phi thanh van phunutoday2

Được biết, con trai Phi Thanh Vân tên là Nguyễn Tấn Đức, sinh ngày 6/2/2016 vào lúc 15h50, nặng 3,2 kg và được sinh bằng phương pháp mổ. Dù rất muốn khoe hình ảnh con nhưng hai vợ chồng đành phải kiêng cữ, đợi đến ngày đầy tháng của bé mới bật mí cho người hâm mộ.

Dù thành công trong showbiz cũng như trong lĩnh vực kinh doanh nhưng chuyện tình cảm của Phi Thanh Vân luôn gặp nhiều trắc trở. Sau khi chia tay người chồng cũ hơn 15 tuổi, Phi Thanh Vân bắt đầu lao vào công việc và ngoại hình của cô bắt đầu lột xác. Chỉ trong một thời gian ngắn, cô rũ bỏ làn da nâu vốn là thương hiệu riêng của Phi Thanh Vân và xây dựng hình ảnh công chúa da trắng môi hồng khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Minh Hằng - Qúy Bình: Cặp đôi 'phim giả tình thật' mới khai quật?
Minh Hằng - Qúy Bình: Cặp đôi 'phim giả tình thật' mới khai quật?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hành động tình cảm mà Qúy Bình và Minh Hằng dành cho nhau khiến người ta đoán rằng họ là cặp đôi phim giả tình thật mới của làng giải trí.
Sau chuyện Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn: Hé lộ bí mật 'sốc'
Sau chuyện Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn: Hé lộ bí mật 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm giữa cô với Công Vinh về cuộc sống vợ chồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn