Phối đồ đẹp đến kinh ngạc như hotgirl Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phối đồ với phong cách này, bạn sẽ thật sự ngạc nhiên vì sự thay đổi bên ngoài của mình.

Người đẹp Hàn Quốc Park Sora là một trong những hotgirl nổi bật của xứ sở kim chi. Cô bắt đầu bước chân vào showbiz năm 2009 với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ Flying Girls. Sau khi nhóm nhạc này tan rã, Sora góp mặt trong nhiều quảng cáo trên truyền hình và tham gia đóng phim, trong đó có Bronze Medalist cùng tài tử Lee Bum Soo. Hiện tại, hot girl hoạt động như một người mẫu và là biểu tượng thời trang được đông đảo giới trẻ yêu thích.

Cô nàng sinh năm 1988, lớn lên ở Seoul nhưng đang sống tại Busan, tốt nghiệp ngành phát thanh của trường Nghệ thuật Baekje.

Có gương mặt xinh xắn, đáng yêu, thân hình thanh mảnh và gu thời trang năng động, đa dạng, Sora dễ dàng chinh phục cảm tình của nhiều người.

Fashionista còn cập nhật style của mình trên các mạng xã hội Lookbook, Chictopia... để giao lưu và học hỏi từ tín đồ thời trang khắp nơi trên thế giới.

Người mẫu 26 tuổi biến hóa phong cách linh hoạt, khi quyến rũ trong váy áo bó sát, lúc phóng khoáng cùng trang phục suông rộng.

Màu sắc và họa tiết tươi sáng luôn được Sora ưu tiên. Các món đồ thông dụng, đơn giản cũng trở nên cuốn hút hơn dưới bàn tay mix đồ của cô.

Nàng nhẹ nhàng khi kết đôi trang phục pastel và ví cầm tay kẻ sọc. Thiết kế đầm suông tạo sự thoải mái mà vẫn thanh lịch cho chủ nhân.

Gam hồng phấn kèm kỹ thuật đục lỗ tinh tế trên chất liệu vải mềm mại, mix clutch tông trung tính tạo set đồ đầy ngọt ngào.

Đôi khi, cô cũng vô cùng cá tính khi diện quần bó, áo oversized, vòng cổ xích thời thượng.

Sexy nhưng không phản cảm với váy cắt laser pha vải lưới .

Street style đen trắng sành điệu của hot girl cùng sơ mi, quần palazzo, điểm kính mắt gương và clutch đồng màu.

Cựu ca sĩ khoe đường cong nuột nà trong thiết kế váy xẻ ôm sát tôn dáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn