Phong cách "đọc kịch bản" của Song Hye Kyo ngày càng đơn giản nhưng độ sành điệu tăng gấp bội

( PHUNUTODAY ) - Kểu tóc trong những buổi đọc kịch bản phim có sự thay đổi, đặc biệt phong cách của Song Hye Kyo càng đẳng cấp và trẻ trung hơn mà thôi.

Với một vài khoảnh khắc đọc kịch bản mà nhà sản xuất của bộ phim tung ra, Song Hye Kyo đã gây bão vì nhan sắc cùng phong cách thời trang ấn tượng. Nếu nhìn lại những buổi đọc kịch bản phim, có thể thấy phong cách của Song Hye Kyo càng đẳng cấp và trẻ trung hơn mà thôi.

Empty

Xuất hiện tại buổi đọc kịch bản của bộ phim "Now, We Are Breaking Up", Song Hye Kyo diện combo trang phục gồm váy trắng + áo khoác da. 

Empty

Với bộ trang phục đã khá ấn tượng, Song Hye Kyo chỉ chọn kiểu tóc rẽ ngôi, uốn sóng nhẹ là đã tuyệt xinh.

Empty

Tại buổi đọc kịch bản phim "Encounter" vào năm 2018, Song Hye Kyocắt tóc ngắn layer, để mái lưa thưa nên nhan sắc càng thêm ngọt ngào, trong trẻo nhưng vẫn thanh lịch. Về khoản style, Song Hye Kyo đã khéo diện mẫu áo blouse trắng để hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu. 

Empty

Quay trở lại với thời "Hậu Duệ Mặt Trời", Song Hye Kyo chọn diện một bộ đồ đơn giản và phóng khoáng với áo sơ mi họa tiết, quần short và boots thấp cổ. Với chi tiết sơ vin không mấy chỉn chu thì so với style của Song Hye Kyo ở thời điểm hiện tại, bộ cánh không phải quá sành điệu nhưng vẫn đẹp.

Empty

Ăn vận đơn giản, nhan sắc của Song Hye Kyo vẫn tỏa sáng, xinh đẹp miễn chê. Visual của cô toát lên nét ngọt ngào, chút gì đó năng động khi kết thân với kiểu tóc cắt lửng lơ, mái lưa thưa.

Empty

Thời đóng phim "Gió Mùa Đông Năm Ấy", Song Hye Kyo thậm chí chỉ chọn trang phục đơn sắc, trầm màu, tránh lấn át các bạn diễn. Dẫu vậy, visual xinh đẹp, thanh khiết của Song Hye Kyo vẫn rất tỏa sáng.

Có thể thấy rằng, trong các buổi đọc kịch bản, Song Hye Kyo luôn giữ tinh thần lên đồ giản đơn, chẳng hề màu mè, lòe loẹt để phù hợp với bối cảnh, và không bị "chơi trội". Càng về thời gian, phong cách của Song Hye Kyo lại càng thêm sang xịn, đẳng cấp dù chọn đồ rất tinh giản. Dạo gần đây cô cũng thường xuyên là mẫu thời trang cho các hãng công sở nên cô sẽ luôn trưng dụng các món đồ khác nhau. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link