Phong cách thời trang "bà ngoại" khiến hội sành điệu mê đắm

09:36, Thứ hai 04/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Thời trang “bà ngoại” thu hút nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu.

Xu hướng “Grandmacore” chính là sự lựa chọn lý tưởng để bạn thu hút sự chú ý. Thời trang “bà ngoại” thu hút nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu và được nhiều người nổi tiếng ứng dụng trong những khoảnh khắc thời trang đường phố Thu-Đông của mình.

Mũ móc len

Kiểu móc len mang phong cách Y2K độc đáo, nón len chính là một trong những món phụ kiện “chủ chốt” góp mặt trong xu hướng “Grandmacore” sành điệu. Một số người đã đưa nó lên một tầm cao mới với tính thẩm mỹ của bà họ vào mùa thu này. Lisa (BLACKPINK) đã diện chiếc nón len cá tính với tông màu tím xanh giúp hoàn thiện vẻ ngoài ấn tượng và phong cách. 

thoi_trang1

Ngoài ra, thấp thoáng trên phố đâu đó street style của một cô gái với chiếc khăn quàng cổ kiểu babushka “bà già” đủ khiến nhiều người ngoái nhìn. Ngắm những bức ảnh dàn fashionista từ các tuần lễ thời trang, có thể thấy các cô gái trẻ độ tuổi trên dưới 20 nhưng lại xuất hiện trên đường phố với phong cách mix & match khăn trùm đầu babushka trên set đồ hiện đại cực lạ mắt.

thoi_trang2

Túi xách ngoại cỡ

Nnhững chiếc túi xách cỡ lớn chính thức quay trở lại đường đua thời trang và góp mặt trong nhiều bản phối thanh lịch và sang trọng. Hưởng ứng bầu không khí “Grandmacore” đầy sức hút, các tín đồ thời trang nhanh chóng bổ sung vào tủ quần áo yêu thích của mình chiếc túi xách đựng được “cả thế giới”, mang lại diện mạo trưởng thành và thời thượng. 

thoi_trang3

Khăn turban

Jennie (BLACKPINK) và Bella Hadid mải mê biến tấu kiểu khăn đặc biệt thành phụ kiện tóc điệu đà và bắt mắt. Chiếc khăn mang tính ứng dụng cao đã xuất hiện trong những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ của các “IT-Girl” đình đám. Kiểu khăn được thiết kế với đa chất liệu và màu sắc tươi tắn, phù hợp để “khuấy động” mùa lạnh. 

thoi_trang4

Áo khoác

Áo khoác dài của những cô gái Pháp sành điệu hay áo chần bông mềm mại cũng chính là tâm điểm trong xu hướng thời trang bà ngoại lần này. Ttrench coat mang đến vẻ ngoài thanh lịch và có phần sang trọng. Vừa có khả năng giữ ấm tốt, vừa thể hiện phong cách cá nhân thời thượng, kiểu áo khoác dài chính là món “vũ khí” tăng vẻ lôi cuốn.

thoi_trang5
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh