Bàn uống nước cứ tiện tay đặt 3 thứ này: 10 nhà thì 9 nhà mắc phải, bảo sao suốt đời nghèo khổ

10:40, Thứ ba 16/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy trên bàn trà không nên đặt những đồ vật này kẻo hao tài tán lộc, cuôc sống gặp nhiều khó khăn.

Dưới gầm bàn không nên để đồ bẩn, đồ linh tinh

Bàn uống nước chính là bộ mặt của gia chủ nên trên bàn uống nước người ta thường đặt những đồ vật cần thiết và mang tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, trên bàn uống nước nên tránh đặt những đồ vật như là đồ vật linh tinh chìa khóa, dao kéo, hoặc những thứ không thẩm mãy như giẻ lau, đồ ăn vặt...

Việc bạn để những đồ vật linh tinh trên bàn sẽ ảnh hưởng tới tài lộc trong nhà và ảnh hưởng tới lộc khí của nhà bạn. Bởi vì giẻ lau ở khu vực bàn có thể tiện sử dụng nhưng lại là thói quen xấu ảnh hưởng đến phong thuỷ. Những món đồ bẩn sẽ cản trở khả năng đón lộc và đón năng lượng tốt vào nhà.

Trên bàn uống nước không nên đặt hoa giả

Trên bàn uống nước không nên đặt hoa giả

Đồng thời, những chiếc cốc, ly, tách cũ không sử dụng đến và các đồ vật linh tinh bày la liệt trên mặt bàn cũng làm ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ. Đồng thời, để chiêu tài thì trên bàn uống nước có ý nghĩa quan trọng đối với phong thuỷ của gia đình. Gia chủ nên để bàn uống nước gọn gàng, sạch sẽ, tránh bày đồ linh tinh lên bàn.

Trên bàn uống nước không nên để hoa giả, hoa khô héo

Khi bước vào một gia đình nếu bạn thấy ngôi nhà có bày biện trang trí đẹp mắt thì bạn sẽ cảm thấy thích thú và thiện cảm hơn rất nhiều. Việc bày hoa trên bàn uống nước mang lại không gian sống đẹp hơn, có sức sống hơn, giúp thu hút may mắn, khiến cho gia chủ làm việc gì cũng thuận lợi hơn. Nhưng trên thực tế, việc đặt hoa giả hoặc hoa khô héo trên mặt bàn lại không phải là điều được khuyến khích. Những loại hoa này không tạo ra sinh khí, tác động tiêu cực đến tài vận của gia đình, thậm chí gắn liền với sự thất bát, sa sút. Đồng thời, không nên đặt hoa giả trong bàn uống nước dễ tạo nên khoảng cách trong cách thành viên trong nhà và khiến cho không gian trở nên thiếu sức sống.

Bàn uống nước không nên đặt ly chén cũ hoặc nứt vỡ

Bàn uống nước không nên đặt ly chén cũ hoặc nứt vỡ

Đồng hồ hỏng, đồng hồ dừng chạy

Trong phong thủy thì chiếc đồng hồ có ý nghĩa vô cùng quan trọng bởi vì đồng hồ đại diện cho dòng thời gian luôn thay đổi, cho sự sống không ngừng. Việc để một chiếc đồng hồ không hoạt động trên bàn uống nước mang ý nghĩa mọi thứ dừng lại, ngưng trệ, bao gồm cả tài vận.

Bên cạnh đó, nếu như bạn thấy trong nhà có những chiếc hồ không hoạt động, gia chủ nên thay pin hoặc đem thiết bị đi sửa càng sớm càng tốt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min