Phong thủy cho phòng ngủ giúp vợ chồng luôn hạnh phúc và phát tài

( PHUNUTODAY ) - Phong thủy cho phòng ngủ giúp vợ chồng luôn hạnh phúc và phát tài điều mà nhà nào cũng cần!

phong-thuy

 

Cách sắp xếp phòng ngủ

Cách sắp xếp phòng ngủ có ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống riêng tư của các cặp đôi. Phòng ngủ được bày trí ấm cúng, gần gũi sẽ giúp sợi dây tình cảm giữa hai bên càng thêm gắn kết. Hãy ngăn cách phòng ngủ với các không gian quanh đó để đảm bảo sự riêng tư, sắp xếp đồ đạc trong phòng gần nhau, mua giường với kích thước vừa phải. Khi không gian trở nên rộng rãi, con người sẽ có xu hướng xa cách nhau hơn.

Phòng ngủ quá ngăn nắp và nhàm chán sẽ không phải là cách hay để mang đến tiền tài cho gia đình. Để thay đổi không khí, bạn nên thêm một vài món đồ mang đến cảm giác vui vẻ như tranh treo tường hay ảnh cặp đôi hạnh phúc để tạo nguồn năng lượng vui vẻ và cải thiện mối quan hệ trong gia đình.

phong-thuy-1

 

Phong thủy trong phòng ngủ cần tránh

Giường ngủ đối diện cửa phòng

Trường hợp này sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của nhiều bộ phận trên cơ thể. Tùy thuộc cánh cửa đối diện với từng phần cơ thể khi nằm ngủ trên giường sẽ có hậu quả khác nhau, cụ thể:

- Nếu cửa phòng đối diện với phần đầu sẽ gây ra bệnh đau đầu, đau nửa đầu.

- Nếu cửa phòng đối diện với phần thân sẽ gây ra bệnh đau dạ dày và các bệnh liên quan đến khoang bụng.

- Nếu cửa phòng đối diện với phần chân sẽ gây ra các bệnh liên quan đến chân.

Cửa phòng tắm/nhà vệ sinh đối diện giường ngủ

Trường hợp này còn xấu hơn so với trường hợp 1 là cửa phòng ngủ đối diện cửa phòng tắm/nhà vệ sinh. Nó sẽ gây ra chứng đau đầu nghiêm trọng, làm giảm sự tập trung, giảm khả năng suy nghĩ cho chủ nhân căn phòng.

Nếu vấn đề rắc rối này không được giải quyết trong một thời gian dài, nó có thể dẫn đến bệnh ung thư và nhiều loại bệnh tật khác. Do đó, bạn cần thay đổi cách bố trí nội thất trong phòng ngủ, đặc biệt là vị trí kê giường ngủ càng nhanh càng tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link