Phù dâu xinh đẹp bị hội bạn chú rể dùng bình cứu hỏa phun đầy người khiến ai nấy cũng hoảng hồn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi hoàn thành các nghi lễ trong đám cưới, một phù dâu xinh đẹp đã bị nhóm phù rể dùng bình xịt màu và bình cứu hỏa phun đầy lên người.

Náo hôn là một truyền thống lâu đời tại một số vùng ở Trung Quốc. Tuy nhiên, nhiều vụ náo hôn lại đi quá đà khiến cô dâu chú rể hay thậm chí là phù dâu bị thương khiến đám cưới náo loạn.

Một sự việc xảy ra mới đây tại một đám cưới ở làng Sanqing, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc là một ví dụ điển hình. 

Clip: Phù dâu bị hội bạn chú rể dùng bình cứu hỏa phun vào người.

Sau khi hoàn thành các nghi lễ trong ngày trọng đại, bạn bè của cô dâu chú rể đã tiến hành màn náo hôn nhằm khuấy động không khí, giúp mọi người vui vẻ hơn.

Theo đó, một nhóm bạn chú rể đã bắt cóc cô phù dâu ra một chỗ. Sau đó, họ đứng vây quanh và dùng bình xịt màu phun tới tấp vào đầu, mặt của cô. Cô gái trẻ tội nghiệp dùng một cái áo khoác cô gắng cho phần đầu mặt của mình, đứng dúi vào cạnh tường để trốn tránh.

Thậm chí, một nam thanh niên còn giật cả chiếc áo khoác ngoài của cô phù dâu để những người khác tiếp tục phun bình cứu hỏa lên người cô. 

Cô phù dâu trở nên hoảng loạn và tức giận.

Cô phù dâu trở nên hoảng loạn và tức giận.

Cô phù dâu mặc váy màu tím chỉ biết đứng chịu đựng mà không hề có ai can ngăn, bảo vệ. Chỉ một lúc sau, cả người cô đã bị dính đầy bọt trắng xóa, tới mức không thể nhận ra được nữa. Mãi sau đó, đám phù rể mới chịu dừng lại và cô phù dâu thoát khỏi trò đùa quái đản.

Liên quan đến sự việc, anh trai của cô dâu cho biết, không có ai bị thương vào ngày hôm đó cả, có chăng là quần áo bị bẩn chút thôi.

Sự việc này đã một lần nữa dấy lên làn sóng chống lại các hủ tục bát nháo trong truyền thống đám cưới ở Trung Quốc. Các cô gái bao gồm cô dâu và phù dâu thường xuyên trở thành nạn nhân của những trò đùa lố bịch, khiến họ không chỉ bị thương mà còn ảnh hưởng tới tinh thần và danh dự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link