Phụ huynh cầm hung khí vào trường "trả thù" cho con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi biết con trai xảy ra mâu thuẫn với 3 học sinh khác, anh Trung đã rủ thêm 2 thanh niên khác mang theo hung khí xông vào lớp đánh 3 học sinh.

Trao đổi với báo Gia đình Việt Nam, ông Nguyễn Hữu Thảo - Hiệu trưởng trường Tiểu học Phúc Đồng (Hương Khê, Hà Tĩnh) - cho biết khoảng 13h30 chiều 19/11, anh Trần Văn Trung (phụ huynh của học sinh Trần Văn Thành, lớp 5A1) cùng 2 thanh niên khác mang theo dao rựa, dùi cui vào trường.

Những người đàn ông này đã xông vào lớp học, đánh các em học sinh Đặng Viết Tú (lớp 5A3), Phan Tuấn Hòa và Lê Đình Chiểu (cùng học lớp 4A2) bị thương phải nhập viện điều trị.

Các em học sinh này được đưa đến bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê để cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, em Tú bị chấn thương nặng ở vùng cằm, bụng.

Phụ huynh vào trường đánh học sinh 1
Hai em trong nhóm học sinh bị đánh đang được điều trị tại bệnh viện

Em Chiểu bị thương ở vùng thắt lưng. Còn em Phan Tuấn Hoà bị thương nhẹ sau khi thăm khám đã được gia đình đưa về nhà.
Trao đổi với VietNamnet, em Đặng Viết Tú cho hay, đang học bài thì bị ông Trung và 2 người kia lao vào tát và đấm. Khi bị ngã xuống sàn nhà, ông Trung đã giẫm lên người.

Cũng theo Tú, nguyên nhân của sự việc là trước đó ít ngày, trong lúc đá bóng có va chạm với Thành nhưng sau đó đã xin lỗi.
Tuy nhiên, khi ra về bị Thành và một vài người bạn chặn đánh. Ngày hôm sau lại bị bố của Thành hành hung.

Ông Phan Hồng Nhật, Phó trưởng Công an xã Phúc Đồng cho biết, hiện đơn vị đang xác minh làm rõ sự việc. Trần Văn Trung là đối tượng đã có tiền án, mới về ở tại địa phương.

Kim khâu dài 5cm đâm xuyên bụng bé gái
Kim khâu dài 5cm đâm xuyên bụng bé gái
(Xã hội) - (Phunutoday) - Các bác sĩ bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới đã tiến hành phẫu thuật thành công cứu sống bé gái bị kim khâu 5cm đâm xuyên bụng.
Thương tâm thai nhi 35 tuần tuổi tử vong do bố đạp vào bụng mẹ
Thương tâm thai nhi 35 tuần tuổi tử vong do bố đạp vào bụng mẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phẫn nộ vụ việc một người chồng ở Khánh Hòa hành hung vợ dã man khiến thai nhi 35 tuần tuổi tử vong thương tâm ngay trong bụng mẹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn