Phủ nhận bạn trai giàu có, đây chính là người đàn ông đã tặng Lý Nhã Kỳ chiếc nhẫn 60 tỷ?

( PHUNUTODAY ) - Liên tục phủ nhận bạn trai giàu có và là đại gia, vậy ai là người đã tặng Lý Nhã Kỳ chiếc nhẫn trị giá 60 tỷ mới đây?

Mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến cư dân mạng “dậy sóng” khi đeo chiếc nhẫn ở ngón áp út kèm dòng chú thích “Post tấm hình lên, viết status 10 lần rồi lại xoá, cuối cùng xin không viết gì hết trong tấm hình này" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, có lẽ, người phụ nữ giàu có này không chỉ đơn thuần khoe chiếc nhẫn mà việc chính là khoe bản thân nhận được lời cầu hôn từ người tình và sắp lên xe hoa.

ly-nha-ky-phunutoday2

Lý Nhã Kỳ được bạn trai tặng chiếc nhẫn 60 tỷ?

Còn nhớ, vào hồi tháng 8 vừa qua, Lý Nhã Kỳ từng tiết lộ người yêu bằng một bức ảnh chụp từ sau lưng với những dòng trạng thái vui tươi yêu đời và thường nhắc đến “anh bạn nhà mình”.

Thậm chí, cô còn thú nhận, "Có những lúc em nhõng nhẽo, ngang ngược, nghịch phá và cứng đầu nhưng anh vẫn luôn cưng chiều em. Hôm nay, ngồi nghĩ lại những gì đã qua và em nhớ ra mình chưa bao giờ giận nhau trong suốt 7 năm. Có người nói, anh thật hạnh phúc khi là bạn trai của em nhưng cũng có người nói, em là cô gái may mắn khi có người bạn trai như anh.

Và cuối cùng em muốn nói rằng, em đang là cô gái vừa hạnh phúc vừa may mắn khi có anh cùng em bước từng bước chân trong cuộc sống và ủng hộ em vượt qua mọi thử thách khó khăn. Em sẽ tiếp tục nhõng nhẽo và sẽ tiếp tục làm phiền anh trong 70 năm kế tiếp. Thật sự chia buồn với anh vì anh không còn sự lựa chọn khác ngoài việc phải cưng chiều em thêm 70 năm nữa".

Chưa dừng lại ở đó, Lý Nhã Kỳ còn thừa nhận, người đàn ông của cô rất trẻ, nhưng tài cao, hiểu coo và có chí hướng lớn. Người đẹp cũng cần một người đàn ông tài giỏi, vững chắc, còn giàu có thì phụ nữ cũng có thể Làm giàu được.

ly-nha-ky-phunutoday1

Lý Nhã Kỳ và người đàn ông lạ mặt

Nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" tiết lộ thêm, bạn trai cô năm nay chưa đến 30 tuổi. Anh không phải đại gia, cũng không ăn chơi rầm rộ hay có tiếng tăm gì mà chỉ là một người đi làm trong công ty bình thường. Chắc nhìn ảnh mọi người cũng biết anh ấy là người hoàn toàn lạ lẫm, không có tai tiếng gì và rất ít người biết. Có lẽ mọi người chẳng bao giờ nghĩ cô sẽ quen một người bình thường như vậy. Nhưng tình yêu thì thật khó nói, không phải cứ là người hơn tuổi thì mới trưởng thành và có khả năng che chở, bảo bọc cho mình.

Lý Nhã Kỳ được biết đến là người đẹp không tuổi của showbiz Việt. Không những vậy cô luôn được ngưỡng mộ với biệt tài kinh doanh cùng những mối quan hệ cao cấp.

Lý Nhã Kỳ cũng được cho là một trong mỹ nhân của gu thời trang ổn định nhất. Sở hữu khối tài sản khổng lồ cùng những bộ sưu tập hàng hiệu, trang sức tiền tỉ... nhưng người đẹp vẫn miệt mài làm việc và chưa một lần lên tiếng về thông tin lên xe hoa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link