Phụ nữ à, nên ra ngoài kiếm tiền, đừng ở nhà ngửa tay xin tiền đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Sao cô tiêu hoang thế hả? Tiền của tôi không phải để cô son son, phấn phấn đâu. Muốn làm gì, tiêu gì phải xin phép tôi. Tôi cho mới được mua, nếu cô thích thì tiêu tiền của cô làm ra ấy.

Ngày kết hôn, người đàn ông nào cũng thề thốt: "Tôi sẽ yêu thương cô ấy cả cuộc đời này, lúc giàu có hay nghèo khổ đều không bỏ rơi cô ấy. Tôi yêu cô ấy bằng trời bằng biển'

Nghe thì có vẻ rất là chân thành, nhưng phụ nữ khi ở trong hôn nhân một thời gian mới phát hiện ra tất cả đều chỉ là lời nói dối mà thôi. Đàn ông rất ưa sĩ diện, bởi thế nên dù ở đâu, trong hoàn cảnh nào họ cũng thích đóng vai tốt. Ra ngoài quan tâm vợ từng ly từng lý, nhưng về nhà thì lại quát tháo vợ, coi vợ như là ô sin không công của mình.

Đàn ông kiếm tiền thì tiêu cho bản thân 9 phần, còn 1 phần mới nhớ cho vợ. Nhưng ra ngoài cứ tự khoe:

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

- Tôi kiếm tiền mang về cho vợ con cả, vợ tôi ở nhà có phải làm gì đâu. Sướng như tiên vậy.

Thế nhưng làm gì có cái chuyện đó, trong khi vợ hi sinh hết lòng vì mình thì đàn ông lại chẳng bao giờ tôn trọng. Miệng nói yêu vợ, cưới vợ về để quan tâm, chăm sóc. Thậm chí lúc vui cứ mở miệng ra mà nói: "Anh chẳng bao giờ tiếc với em thứ gì cả, em thích gì anh cũng chiều''... thế nhưng cứ hễ vợ lấy của mình ít tiền để tiêu là bắt đầu cằn nhằn:

- Tôi đi làm vất vả, không phải để cô cầm tiền ném qua cửa sổ đâu.

hay là...

- Sao cô tiêu hoang thế hả? Tiền của tôi không phải để cô son son, phấn phấn đâu. Muốn làm gì, tiêu gì phải xin phép tôi. Tôi cho mới được mua, nếu cô thích thì tiêu tiền của cô làm ra ấy.

Thậm chí có nhiều gia đình, vợ cũng đi làm như chồng nhưng tồi về chồng ngồi xem TV, lướt mạng, chơi game. Còn vợ tất bật cơm nước, tắm rửa cho con rồi dọn dẹp. Ấy thế mà vợ có lỡ lấy 30 ngàn thì nhiều ông chồng đã quát:

(ảnh mnh họa)

(ảnh mnh họa)

- Cô lại giở cái trò trộm tiền của chồng nữa à? Đúng là loại đàn bà ăn bám.

Thế là các anh ra ngoài cứ kể lể với thiên hạ rằng mình khổ khi lấy phải người vợ chẳng ra gì, không giúp ích được cho chồng lại còn đi ăn bám chồng.

Thế nên phụ nữ ạ, làm vợ muốn gì thì muốn cứ ra ngoài kiếm tiền, đừng ở nhà ngửa tay xin tiền đàn ông. Với phụ nữ, không có tiền là nhục nhã vô tận cùng. Đàn ông miệng nói yêu bạn, không tiếc gì với bạn nhưng cứ hễ bạn tiêu tiền của anh ta là anh ta sẽ làm ầm lên, anh ta sẽ cậy thế rồi kể công này nọ.

Đừng bao giờ tin lời đàn ông nói, suy cho cùng họ nói hôm nay nhưng mai lại quên rồi. Phải làm người phụ nữ khiến đàn ông nể trọng, đừng làm người phụ nữ để đàn ông chà đạp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link