Phụ nữ có 1 chỗ mỏng, 2 chỗ nhỏ cuộc sống rất khó khăn, đàn ông cưới về cả đời không khá được

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, những nét tướng này của phụ nữ rất xấu, không chỉ bản thân nghèo nàn mà còn ảnh hưởng chồng con.

Môi mỏng miệng rộng, không cân xứng

Một người phụ nữ nếu có tướng miệng phần môi rộng, miệng mỏng, khóe miệng nhọn, trễ xuống, sắc môi thâm giống như miệng của con cá chép thì cuộc sống thường gặp nhiều chuyện buồn, tình duyên lận đận.

Trong nhân tướng học phần lớn những người phụ nữ khi sở hữu nét tướng này, phụ nữ hay nói lời cay nghiệt, thích chỉ chích người khác nên họ hay gây nghiệp từ miệng mà ra. Tướng miệng này là tướng miệng lộ tài tiền bạc thường đi ra ít khi nào giữ được nên cuộc sống của những người này ít khi sung túc dư dả.

3

Hai mắt nhỏ dài nhiều lòng trắng

Phụ nữ nếu sở hữu đôi mắt nhỏ hẹp khóe mắt xếch lên và có nhiều lòng trắng hơn lòng đen thì đây chính là kiểu người vô cùng thâm độc, nhâm hiểm. Những kiểu người này thường có lời nói và hành động thiếu sự nhất quán, thường dùng nhiều chiêu trò để che giấu toan tính cá nhân. Người này lòng dạ hẹp hòi và rất gian xảo, cần phải đề phòng kẻo phần thiệt thòi sẽ thuộc về phía bạn.

Đây là kiểu người này trong đôi mắt phần lòng trắng nhiều hơn lòng đen thường có dã tâm độc ác. Trong ứng xử họ có lòng dạ hẹp hòi luôn chỉ nghĩ tới lợi ích của bản thân mình mà chẳng bao giờ quan tâm tới người xung quanh. Những người này tới anh em người thân, chồng con cũng không bằng lợi ích của chính họ. Vì vậy, khi chọn vợ đàn ông nên thận trọng với những kiểu người này.

4

Lỗ tai và dái tai quá nhỏ

Phúc lộc trong cuộc sống của mỗi người thường được thể hiện trên phần dái tai của người đó. Những người không có dái tai thường không được hưởng phúc lộc, phải dựa hoàn toàn vào sức lực cũng như sự phấn đấu của mình để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trong nhân tướng học một người phụ nữ có lỗ tai quá nhỏ đường tài lộc lênh đênh, thăng trầm, khó khởi phát lâu bền. Thêm vào đó, những người  này trong cuộc sống dễ gặp những vận xui ập chịu nhiều thiếu thốn ảnh hưởng tới tài lộc của những người sống quanh họ.

Thêm vào đó, kiểu phụ nữ này có tính cách phóng khoáng thường thích tiêu xài lãng phí, không biết giữ tiền. Chính vì vậy, những người này có chỉ số hạnh phúc ở người này khá thấp. Đây cũng là một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của tướng người khó phát tài, nghèo khổ dễ rơi vào đau ốm nợ nần túng thiếu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link