3 nốt ruồi chặn cửa Tiền Tài: Có 1/3 bạn cũng đủ lao đao, đừng cố giữ lại chỉ hao tài

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy và nhân tướng học những người sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi dưới đây hao tài, tán lộc cuộc sống dễ gặp khó khăn

Nốt ruồi ở đuôi mắt phải

Trong nhân tướng học, người ta thường gọi đây là nốt ruồi đón lệ. Nêu như một người sở hữu nốt ruồi này dù là nam hay nữ cuộc sống cũng có nhiều chuyện buồn không như ý muốn.

Trong nhân tướng học nếu như một người sở hữu nốt ruồi này thì cuộc sống đường công danh hoặc tình duyên sẽ không thể thuận lợi theo ý bạn. Cuộc sống của những người này thường gặp phải nhưng lao đao sóng gió khiến cho họ gặp phải những vấn đề rắc rối nhất định khiến cho họ phải buồn tủi khổ sở.

Thường thì người có nốt ruồi này sẽ phải chịu áp lực rất lớn trong cuộc sống, ít khi có thời gian rảnh. Họ có vô số việc phải làm mỗi ngày và thường rất khó để đạt được lợi nhuận đặc biệt lớn. Vì vậy nếu như ai đó có nốt ruồi ở vị trí này thì nhất định đừng cố giữ lại bởi nó chỉ khiến cho cuộc sống của bạn trở nên khó khăn hơn mà thôi.

nhan-tuong-hoc-chi-ro-nguoi-co-3-not-ruoi-nay-tren-mat-du-bao-diem-xui-xeo-tieu-nhan-khong-ngung-rinh-mo-tim-co-hoi-ham-hai

Nốt ruồi giữa sống mũi

Trong nhân tướng học và tử vi học thì một người nếu như sở hữu nốt ruồi ở chính sống mũi là tướng phá tài cuộc sống dễ gặp những khó khăn. Bởi trong phong thủy thì một người có nốt ruồi mọc trên mũi hầu như đều tốt nhưng khi nốt ruồi mọc ở giữa sống mũi thì lại ảnh hưởng xấu đến tài vận.

Trong nhân tướng học, nốt ruồi này thường dẫn đến phá tài, sự nghiệp lận đận, thực lực kinh tế đương nhiên sẽ không mạnh. Hơn nữa, nốt ruồi ở giữa sống mũi giống như một "lỗ thủng lớn trên túi tiền", có nguy cơ gây hao tài tốn của.

Vận trình sau này của người có nốt ruồi này đương nhiên cũng không tốt. Nếu không có nốt ruồi xấu này gây họa thì họ sẽ kiếm tiền nhanh hơn.

not ruoi ngheo pha tai

Nốt ruồi ở đầu gối

Trong nhân tướng học, nếu một người có nốt ruồi trên đầu gối thường sẽ có ảnh hưởng rất xấu đối với cuộc đời của họ, cho dù là tình cảm cá nhân hay sự nghiệp.

Những người có nốt ruồi ở vị trí này sẽ phải chịu nhiều áp lực trong cuộc sống, thường bị kìm hãm tài vận, ảnh hưởng xấu đến khả năng kinh tế của họ.

Họ cũng dễ bị người khác cản trở trong việc kiếm tiền, không nhận được sự trợ giúp che chở của người khác trong đời sống. Những người sở hữu nốt ruồi này cuộc sống thường lận đận khó thăng quan phát tài càng chăm chỉ càng giàu có.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link