Phụ nữ còn yêu theo 5 kiểu này chẳng khác gì tự làm đàn ông có ''ác cảm'' với mình

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông khi yêu sợ nhất là cảm giác bị quản thúc hoặc bị thao túng, trong khi họ đã là người trưởng thành, có quan điểm riêng. Thế nên đừng bao giờ nghĩ: "mình sẽ thay đổi anh ấy trở thành người hoàn hảo hơn''. B

Chủ động săn đón mọi lúc mọi nơi

Phụ nữ thời nay đừng quá tin vào câu nói ''cọc đi tìm trâu'', để rồi lúc nào tán tỉnh, gọi điện, tặng quà cho đối phương. Bởi khả năng thành công là vô cùng thấp. Bản năng cố hữu của đàn ông là thích chinh phục, do đó bạn cần ''bật đèn xanh'' ở thời điểm thích hợp, để mọi chuyện xảy đến thật tự nhiên.

Hỏi anh ấy cảm thấy thế nào về tình cảm giữa hai người

Có thể bạn chỉ vô tình hỏi với suy nghĩ muốn tạo ra cảm giác thân thiện hơn với người đàn ông. Tuy nhiên chắc chắn đối phương sẽ cho rằng bạn đang giục mình phải xác định mối quan hệ này. Chính điều này càng làm họ dè chừng bạn hơn mà thôi.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Nghĩ rằng bản thân có thể thay đổi người đàn ông

Đàn ông khi yêu sợ nhất là cảm giác bị quản thúc hoặc bị thao túng, trong khi họ đã là người trưởng thành, có quan điểm riêng. Thế nên đừng bao giờ nghĩ: "mình sẽ thay đổi anh ấy trở thành người hoàn hảo hơn''. Bạn đã yêu anh ấy thì phải yêu luôn cả những nhược điểm của họ.

Luôn suy nghĩ bi quan

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Nếu như chị em vẫn còn vướng mắc về bản thân hay tình cũ thì đừng nên vội vàng đặt chân vào một mối quan hệ mới. Chừng nào bạn tự tạo ra những giá trị tốt đẹp và tích cực cùng người mình yêu thì hãng nói. Bởi đàn ông chẳng ai thích ở cạnh người lúc nào bi quan về mọi thứ cả.

Quá ích kỷ trong tình yêu

Phụ nữ lúc nào muốn đàn ông yêu và chiều chuộng mình, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có quyền bắt đối phương phải nương theo mọi cảm xúc của mình. Dù là yêu đến đâu thì đàn ông sẽ vô cùng mệt mỏi và chán chường nếu người phụ nữ lúc nào chỉ biết nghĩ đến cảm xúc của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link