Phụ nữ đừng hy sinh quá nhiều, yêu thương quá đậm mà quên mất cuộc sống này là của chính mình

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ xinh đẹp chưa chắc đã hạnh phúc. Nhưng phụ nữ hạnh phúc, chắc chắn xinh đẹp, vì họ luôn biết yêu thương bản thân. Phụ nữ đừng hy sinh quá nhiều, yêu thương quá đậm mà quên mất cuộc sống này là của chính mình

Phụ nữ đừng sống vì ai quá nhiều, đừng quên cuộc sống này là của mình

Phụ nữ nên nhớ, gia đình, chồng con là quan trọng, nhưng đừng hy sinh tất cả, quên mất cả chính mình để rồi rơi nước mắt trong bất hạnh, đau khổ vì không được nhìn nhận, tôn trọng một cách xứng đáng. Bạn không biết tôn trọng hạnh phúc của mình, sao có tư cách mong đợi sự tôn trọng từ người khác? Bạn không biết chăm sóc bản thân đúng cách, thì sao có thể oán trách đối phương, bởi tất cả đều do bản thân cam tâm tình nguyện?

Phụ nữ nên nhớ, nếu không biết nghĩ cho mình, yêu thương bản thân, đồng nghĩa đang tự tay thiêu rụi tương lai tươi sáng. Phụ nữ khôn ngoan đừng sống vì ai quá nhiều, mà quên mất bạn vẫn còn một cuộc đời để chăm sóc. Hạnh phúc song hành cùng trách nhiệm, nhưng cam chịu sẽ dẫn đến bất hạnh. Gia đình cần trách nhiệm của bạn, nhưng nếu quá cam chịu và hy sinh mù quáng, bạn sẽ tự biến mình thành một "người đàn bà câm" trong chính gia đình của mình.

Empty

Càng trân trọng bản thân phụ nữ càng xinh đẹp

Phụ nữ xinh đẹp chưa chắc đã hạnh phúc. Nhưng phụ nữ hạnh phúc, chắc chắn xinh đẹp, vì họ luôn biết yêu thương chính mình. Biết dừng lại đúng lúc, lòng sẽ tự thanh thản không vướng bận. Biết buông bỏ thông minh, lòng sẽ nhẹ nhàng, thanh thản an yên. Biết tôn trọng không gian của đối phương, để họ được tự do với cuộc đời của chính họ, bạn cũng sẽ có cơ hội được là chính mình, chăm sóc tốt nhất cho bản thân. Dòng đời phù hoa, đừng tự mang muộn phiền đặt vào tâm trí, mà quên mất hạnh phúc mà bạn xứng đáng có được. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link