Phụ nữ khôn ngoan luôn biết mình không phải là tất cả của bất kì ai

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ ạ, hãy nhớ rằng không có gì trên đời này là mãi mãi, người đàn ông nói yêu bạn cũng chưa chắc mai này anh ta sẽ phản bội bạn. Một mối quan hệ thì suy cho cùng cũng chỉ dựa trên những lợi ích qua lại.

Phụ nữ tin không, hôm nay người đàn ông đối xử tốt với bạn, nói yêu bạn nhưng ngày mai chắc chắn họ cũng có thể đem lời nói đó để nói với một người đàn bà khác.

Chính vậy nên trong tình yêu hay bất kỳ mối quan hệ nào thì đừng khao khát muốn mình là tất cả với ai đó. Không phải cứ yêu là sẽ mãi mãi chung thủy, khi tìm được người tốt hơn bạn, mang lại nhiều lợi ích hơn bạn thì chắc chắn anh ta sẽ bỏ bạn mà đi.

Phụ nữ dù cho mạnh mẽ, bản lĩnh đến mấy thì rồi cũng sẽ có những lúc yếu lòng, dễ dàng bị những câu nói dối như: "Em là cả thế giới của anh, anh chỉ yêu mình em'', của đàn ông rồi ngộ nhận rằng mình có tầm quan trọng và vị trí lớn trong trái tim người đàn ông. Để rồi sau đó nhận về chỉ là những đau thương và mất mát.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có nhiều người phụ nữ rất xinh đẹp, làm vợ biết chiều chồng, làm mẹ biết dạy con. Nhưng họ không hiểu vì sao trong khi mình vun vén gia đình, kiên nhẫn chờ chồng về muộn mỗi đêm, thậm chí khước từ nhiều người đàn ông khác tôn thờ mình ấy thế mà cuối cùng không mua nổi sự chung thủy từ người chồng.

Có nhiều người đàn ông ra ngoài cặp bồ mà cô bồ còn thua kém về vợ nhiều mặt, nhưng bản tính đàn ông là thích 'của lạ'. Vậy nên cho dù vợ có hoàn hảo như nào thì sau nhiều năm chung sống họ cũng cảm thấy chán chường và muốn đổi mới.

Phụ nữ ạ, hãy nhớ rằng không có gì trên đời này là mãi mãi, người đàn ông nói yêu bạn cũng chưa chắc mai này anh ta sẽ phản bội bạn. Một mối quan hệ thì suy cho cùng cũng chỉ dựa trên những lợi ích qua lại.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tình yêu được xây dựng bởi phụ nữ cần tình cảm, họ cần nâng niu, bảo vệ và thấy được người đàn ông của mình ở những điểm an toàn. Nhưng với đàn ông thì ngược lại, họ tìm đến phụ nữ khi cần, coi đó là nơi giãi bày, nơi thấy hiểu hay đơn giản là để đồng cảm mọi chuyện. Khi chưa tìm được người phụ nữ nào xinh đẹp hơn thì đàn ông sẽ vẫn còn chung thủy với người đó.

Cuộc sống này vốn dĩ rất đơn giản và đàn ông cũng chỉ là những lựa chọn. Phụ nữ thông minh nhất chính là người không bao giờ xem trọng chồng là tất cả và họ cũng không nghĩ mình là tất cả đối với bất kỳ người đàn ông nào.

Họ ý thức được không có tình yêu vĩnh cửu mà chỉ có giây phút vĩnh cữu.Trên đời này cái gì cũng có thể thay đổi và vị trí của mình cũng có thể bị thay thế. Phụ nữ mạnh mẽ chẳng cần ai bao bọc, che chở, một mình vẫn có thể kiêu hãnh với đời. Chỉ có như vậy thì dù có bị phản bội, phụ nữ vẫn có thể đứng vững trên đôi chân của chính mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link